Chỉ có ở "Sống chung với mẹ chồng": Về làm con dâu là không được xinh đẹp!

Bị đổ vạ ăn cắp hay ấm ức vì về làm dâu rồi thì không được xinh đẹp, đó chính là những tình huống trớ trêu mà cô nàng Bảo Thanh mắc phải trong "Sống chung với mẹ chồng".

Bị đổ vạ ăn cắp hay ấm ức vì về làm dâu rồi thì không được xinh đẹp, đó chính là những tình huống trớ trêu mà cô nàng Bảo Thanh mắc phải trong "Sống chung với mẹ chồng".

Sau khi tung ra trailer đầu tiên với thời lượng 8 phút, phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã gây bão cộng đồng mạng bởi loạt tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Dù chỉ là những cảnh quay được cắt khúc nhưng khán giả cũng thấy được "trận chiến khốc liệt" giữa nàng dâu Vân (Bảo Thanh) và mẹ chồng là bà Phương (Lan Hương). Một người đại diện cho những cô gái trẻ trung, hiện đại; người kia lại là mẫu phụ nữ truyền thống, cả đời chỉ biết mỗi chồng con. Khi ở chung một nhà, vô số tình tiết bi hài xoay quanh chuyện mẹ chồng nàng dâu đã xảy ra. Và nghiệt ngã ở chỗ, cô con dâu Vân luôn là người phải chịu tủi hờn, ấm ức dù đôi lúc lỗi lầm chẳng phải do cô gây ra.

Trích đoạn "Sống chung với mẹ chồng": Bảo Thanh ấm ức vì về làm dâu là không được xinh đẹp

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, ekip Sống chung với mẹ chồng vừa tung ra đoạn clip ngắn thứ hai với loạt cảnh quay không tưởng giữa Vân và mẹ chồng. Sau khi cãi nhau với bà Phương, cô nàng xinh đẹp ấm ức hét vào mặt chồng (tên Thanh - Anh Dũng đóng) rằng: "Em có làm cái gì sai đâu. Chẳng lẽ xinh là cái tội à. Sao ban đầu ai cũng khen em xinh, bây giờ về nhà lại nói khác. Sao buồn cười thế. Đúng là em với mẹ anh bất hòa với nhau nhưng em đã nói láo với mẹ anh câu nào chưa". Anh chồng Thanh vì sợ mẹ nổi trận lôi đình nên chỉ còn biết năn nỉ vợ bớt lời. Tuy nhiên, Vân vẫn không vì thế mà chịu nhịn, cô nàng liên tục hét lớn mặc cho chồng ra hiệu giữ im lặng.

Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 2.

Vân uất ức vì về làm dâu là không được xinh đẹp!

Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 3.

Thanh năn nỉ vợ bớt lời cho cửa nhà yên ổn

Ở một cảnh quay khác, Vân phải chịu cảnh ấm ức vì bị mẹ chồng nghi là ăn cắp. Bà Phương giận dỗi nói với con trai rằng đã bị mất cái ví với rất nhiều đồ quý giá. Khi thấy cô con dâu đứng đó, bà Phương liền quay sang hỏi là có lấy của mình không. Dù con trai đã nhất mực bảo mẹ hãy tìm kiếm thật kỹ nhưng bà Phương vẫn cho rằng nếu không có người lấy cắp thì nhất định không mất ví. Cuối cùng, chồng bà Phương chỉ ra rằng túi xách của bà bị rạch mất 1 đường nên chiếc ví mới rơi ra, người mẹ chồng khó chiều này mới chịu im lặng.

Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 4.
Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 5.

Mẹ chồng đổ vạ cho cô con dâu ăn cắp chiếc ví có 1 triệu đồng của mình!

Dù chỉ là clip ngắn với 2 cảnh quay nhưng Sống chung với mẹ chồng vẫn khiến khán giả thích thú vì tình tiết gần gũi, đời thường. Hình ảnh bà mẹ chồng trái tính trái nết và cô con dâu cứng đầu được khắc họa thành công. Tập đầu tiên của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 6/4 trên kênh VTV1.

Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 6.
Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 7.
Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 8.
Chỉ có ở Sống chung với mẹ chồng: Về làm con dâu là không được xinh đẹp! - Ảnh 9.

Những hình ảnh khác trong "Sống chung với mẹ chồng"

Theo Trí thức trẻ


NSND Lan Hương

mẹ chồng

sống chung với mẹ chồng

Phim Sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.