Trích đoạn "Sống chung với mẹ chồng" gây bão mạng với cảnh mẹ chồng rình con dâu lúc ái ân...

Dù chỉ mới là trích đoạn nhưng bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ chia sẻ trên facebook.

Dù chỉ mới là trích đoạn nhưng bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ chia sẻ trên facebook.

Trích đoạn phim "Sống chung với mẹ chồng" đang gây một cơn bão mạng chỉ sau hơn nửa ngày được nhà sản xuất tung ra. Mặc dù ngày 6/4 mới phát sóng trên kênh VTV1 nhưng cái tên phim "Sống chung với mẹ chồng" đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nóng nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 1.

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang gây sốt trên mạng xã hội

Trong phim, NSND Lan Hương (Hương Bông) và nữ diễn viên trẻ Bảo Thanh vào vai cặp mẹ chồng nàng dâu "kì phùng địch thủ". Bà mẹ chồng chỉ có cậu con trai duy nhất đã ghen với tình yêu mà con trai dành cho con dâu. Bà xâm phạm vào mọi không gian của đôi trẻ, từ việc yêu cầu các con không được đóng cửa phòng ngủ, kiểm tra phòng ngủ của con bất kể sáng sớm hay đêm khuya hay nghe điện thoại cá nhân của con dâu.

Trích đoạn phim "Sống chung với mẹ chồng"

Bà cũng không thích cho con dâu về nhà thăm bố mẹ, rồi mắng con dâu là đồ vô học, không được bố mẹ dạy dỗ cẩn thận. Vô tình biết chuyện con dâu từng có bạn trai cũ, thay vì khéo kéo tìm hiểu thì bà lại vội vàng thông báo sai lệch cho con trai khiến con dâu bị đánh ghen oan uổng...

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 3.

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 4.

Hai vợ chồng nhiều phen dở khóc dở cười vì bị mẹ chồng xâm nhập phòng ngủ bất kể sớm khuya

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 5.

Lần đầu tiên NSND Lan Hương Bông đảm nhiệm một vai phản diện

Tuy nhiên, cô con dâu cũng không chịu thua kém. Từ những ngạc nhiên thảng thốt ban đầu trước lối ứng xử khác người của mẹ chồng, cô cũng mạnh mẽ đáp trả. Với tính cách thẳng thắn, có phần hiếu thắng và thiếu sự tinh tế, cô đã đẩy mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Cộng thêm việc chồng cô không phải người đàn ông giỏi xử lý mối quan hệ phức tạp truyền kiếp này nên hai vợ chồng nhanh chóng đi đến những cuộc cãi vã kịch liệt, thường xuyên xúc phạm lẫn nhau.

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 6.

Bảo Thanh xuất thần trong một cảnh diễn bị mẹ chồng xúc phạm

Trích đoạn dài gần 10 phút đã gây nên cơn phẫn nộ cùng những cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận thể hiện sự sợ hãi trước việc phải sống chung với mẹ chồng với dòng cảm thán: "Thế này thì ai còn muốn lấy chồng nữa".

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 7.

Thay vị nhẫn nhịn chịu đựng, cô con dâu do Bảo Thanh thủ vai đã chọn cách mạnh mẽ đáp trả mẹ chồng

Tuy nhiên, theo tiết lộ của NSND Lan Hương, nhân vật mẹ chồng mà chị đảm nhận không hoàn toàn là con người khủng khiếp như trong trích đoạn. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên gạo cội đảm nhiệm một vai diễn phản diện trong sự nghiệp hơn 30 năm diễn xuất của mình.

Trích đoạn phim cũng khơi gợi nhiều vấn đề xung quanh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thời hiện đại. Những cô con dâu nên mạnh mẽ phản kháng hay nên tinh tế và bao dung cho mẹ chồng? Nên chấp nhận và hiểu cho sự trái tính trái nết của người già cùng nỗi tổn thương vì thiếu vắng tình cảm của con trai hay nên đáp trả từng hành động của mẹ chồng để không bị lấn lướt, "đàn áp"? Nên đẩy chồng vào sự lựa chọn "hoặc em hoặc mẹ anh" hay giúp chồng tránh bị rơi vào thế khó của người bị kẹp giữa chữ hiếu - chữ tình? Những câu hỏi này cũng là tâm điểm của các cuộc tranh luận suốt nhiều tiếng qua.

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 8.

"Mối mâu thuẫn truyền kiếp" mẹ chồng nàng dâu đã được tái dựng thành bộ phim tâm lý đang gây bão mạng

Bộ phim dòng tâm lý gia đình của đạo diễn Vũ Trường Khoa này cũng hội tụ nhiều gương mặt ăn khách của thị trường điện ảnh phía Bắc với nhiều sự xuất hiện đặc biệt. Không chỉ là vai diễn phản diện đầu tiên của NSND Lan Hương Bông, phim còn đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Thu Quỳnh sau ồn ào li hôn với Chí Nhân, hay sự xuất hiện của "cô Đẩu" Công Lý trong một vai chính kịch nhiều nước mắt.

Mẹ chồng không cho đóng cửa phòng ngủ, rình con dâu lúc ái ân để phá đám gây bão mạng - Ảnh 9.

Công Lý vào vai ông bố nhiều tâm sự trong phim

Bảo Thanh cũng là cái tên đảm bảo rating khi cô vừa thành công rực rỡ với vai Quỳnh trong phim "Hợp đồng hôn nhân"

Theo Trí Thức Trẻ

con dâu

bộ phim

mẹ chồng

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.