Dàn sao "khủng" trong phim 3D ‘Đại náo thiên cung"

Đại náo thiên cung có kinh phí 400 triệu nhân dân tệ, vừa khởi quay tại Bắc Kinh đầu tháng 10. Dự án được chuẩn bị trong vòng hai năm nay. Bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc. Châu Nhuận Phát vào vai Ngọc Hoàng. Nam tài tử họ Châu vốn là người rất kén phim, bởi thế các nhà sản xuất phải mất 9 tháng để thuyết phục anh nhận vai

Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, Trần Kiều Ân sẽ cùng thamgia đóng bộ phim hoành tráng dựng theo công nghệ 3D của điện ảnh Trung Quốc.

Đại náo thiên cung có kinh phí 400 triệu nhân dân tệ, vừa khởi quay tại Bắc Kinh đầu tháng 10.Dự án được chuẩn bị trong vòng hai năm nay.

Bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc. Châu NhuậnPhát vào vai Ngọc Hoàng. Nam tài tử họ Châu vốn là người rất kén phim, bởithế các nhà sản xuất phải mất 9 tháng để thuyết phục anh nhận vai. NhuậnPhát quyết định nhận lời tham gia Đại náo thiên cung vì đây là tácphẩm dựng theo công nghệ 3D. Ngoài ra, anh cũng muốn được hợp tác cùng ngôisao võ thuật Trung Quốc Chân Tử Đan.

Dàn sao "khủng" trong phim 3D ‘Đại náo thiên cung"
Châu Nhuận Phát trong vai Ngọc Hoàng
Dàn sao "khủng" trong phim 3D ‘Đại náo thiên cung"
Chân Tử Đan - Tôn Ngộ Không

Vua võ thuật của màn ảnh Hoa ngữ Chân Tử Đan sẽđảm nhận vai Tôn Ngộ Không. Nam diễn viên cho biết: "Vai Tôn Ngộ Khôngthực sự là một thử thách lớn đối với tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ thực hiện tốtvai này".


“Thiên vương” Quách Phú Thành sẽ là một Ngưu Ma Vương đẹp trai, đa tình,khác hẳn với hình ảnh Ngưu Ma Vương xấu xí trước đó. Vì muốn đưa vợ là ThiếtPhiến công chúa (do diva xứ Đài Trần Kiều Ân thủ vai) đang mang thai 300 nămtrong bụng lên Thiên đình, Ngưu Ma Vương đã xúi giục Tôn Ngộ Không đại náothiên cung, gây cảnh loạn lạc.

Dàn sao "khủng" trong phim 3D ‘Đại náo thiên cung"
Quách Phú Thành - Ngưu Ma Vương
Dàn sao "khủng" trong phim 3D ‘Đại náo thiên cung"
Trần Kiều Ân - Thiết Phiến công chúa.

Thần tượng của giới trẻ Đài Loan Hà NhuậnĐông cũng được mới tham gia. Nhuận Đông cho biết anh rất tự hào vì được đóngchung phim với thần tượng Châu Nhuận Phát. Nam tài tử điển trai đã mê NhuậnPhát khi xem Anh hùng bản sắc. Anh cũng hy vọng sẽ được Chân TửĐan, Quách Phú Thành chỉ bảo thêm về những cảnh võ thuật trong phim.

Theo Nguyệt Hằng
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.