Won Bin đẹp hơn trong vai trò Đại sứ thiện chí

Mới đây, ngôi sao của “Trái tim mùa thu” đã có 6 ngày sống tại đất nước kém phát triển Đông Timor dưới vai trò Đại sứ thiện chí của Unicef.

Mới đây, ngôi sao của “Trái tim mùa thu” đãcó 6 ngày sống tại đất nước kém phát triển Đông Timor dưới vai trò Đại sứthiện chí của Unicef.

Dù lịch làm việc dày đặcnhưng cuối tháng 9/2010 vừa qua, nam diễn viên điển trai của Hàn Quốc -Won Bin đã dành chọn 6 ngày để đến thăm Đông Timor.Đông Timor là một đất nước nhỏ bé với diện tích 15.410 km², chỉ mất gần 2 giờ bay từ Balli, Indonesialà có thể đến đây.

Won Bin đẹp hơn trong vai trò Đại sứ thiện chí
Diễn viên Lý San San

 

Trong chuyến thăm 6 ngày của mình, Won Bin đãđến những nơi khó khăn nhất. Anh không ngại đường xa đến thăm hỏi các giađình và trẻ em tại một ngôi làng miền núi heo hút.  Chuyến đi này của Won Bin nằm trong chương trình tiểm chủng phòng ngừa bạiliệt và uống Vitamin cho trẻ em của Unicef.

Chàng diễn viên nổi tiếngnày còn đích thên đến bên giường một bé gái bị suy dinh dưỡng và viêmphổi nặng nhưng không có điều kiện để chữa trị đúng phương pháp.

Won Bin đẹp hơn trong vai trò Đại sứ thiện chí
Won Bin đẹp hơn trong vai trò Đại sứ thiện chí

Won Bin được biết đến nhưmột ngôi sao thân thiện của làng giải trí Hàn, anh tham gia tích cựctrong nhiều hoạt động cộng đồng.

Thật ngọt ngào và cảm động khi điều mà chúng ta nhìn thấy được làm từnhững người nổi tiếng.

Theo Linh Nhã
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.