Dấu hiệu sinh tồn của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn

Diễn viên Trà My chia sẻ sáng ngày 3/9, dấu hiệu sinh tồn của Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn hôm qua.

Diễn viên Trà My chia sẻ sáng ngày 3/9, dấu hiệu sinh tồn của Hán Văn Tình đã tạm ổn định hơn hôm qua.

Ngày hôm qua (2/9), tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình diễn biến xấu. Nghệ sĩ này rơi vào trạng thái hôn mê sâu và bác sĩ chuẩn đoán anh khó qua khỏi. 'Chu Văn Quềnh' được cho thở oxy và gia đình đang cố gắng kéo dài sự sống cho anh sang đến ngày 3/9.

Sáng nay (3/9), diễn viên Trà My tiếp tục đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình. Chị chia sẻ: "Tình trạng của nghệ sĩ Hán văn Tình vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, dấu hiệu sinh tồn tạm ổn định hơn hôm qua. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để các bạn rõ, cám ơn sự quan tâm chia sẻ của các bạn đến với đồng nghiệp của chúng tôi! Cầu mong phép màu đến với anh ấy lần nữa!".

Hán Văn Tình 0

Diễn viên Trà My chia sẻ tình hình sức khỏe của Hán Văn Tình ngày 3/9

Hán Văn Tình 0

Vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình luôn túc trực và ở bên chồng

Hán Văn Tình 1

Hán Văn Tình 2

Hán Văn Tình 3

Hiện, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn hôn mê sâu

Chia sẻ của diễn viên Trà My đã khiến cho cư dân mạng hy vọng sự sống của Hán Văn Tình sẽ được kéo dài. Ai cũng mong có một phép màu để người nghệ sĩ này có thể tỉnh lại.

Theo GĐVN


nghệ sĩ Hán Văn Tình

Diễn viên Trà My

Ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.