'Đi giữa trời rực rỡ' tập 24: Pu bật cười trước lời dặn dò đáng yêu của Chải

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 24 lên sóng tối nay, Chải tìm gặp Pu nhắn nhủ rằng anh phải tập trung làm ăn nên không thể canh chừng cô được khiến Pu bật cười.

Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 24 lên sóng tối 2/9, Chải (Long Vũ) gặp Pu và nhắn nhủ rằng đợt này anh tập trung làm ăn nên không thể canh chừng cô được. Pu cười đáp: "Tao có phải đứa 5 tuổi đâu mà phải coi chừng". Chải không bỏ qua cơ hội khen vợ sắp cưới "cười xinh thế!".

Đi giữa trời rực rỡ tập 24: Pu bật cười trước lời dặn dò đáng yêu của Chải-1

Ở diễn biến khác, em gái gọi điện trách móc Pu (Thu Hà Ceri) vì ở trên thành phố quá vui mà quên gọi về nhà khiến bố mẹ lo lắng. "Gọi về Pu sợ không kìm được mà chạy về mất", cô giải thích với em gái.

Trong khi đó, Như (Yên Đan) khoe với Lê (Khánh Ly) rằng chưa bao giờ đi mua sắm mà sướng như vậy nhờ có chiếc thẻ đen quyền lực. Lê lập tức chấn chỉnh Như rằng nếu cứ sống như thế thì sẽ không ổn chút nào.

Lê cũng trách Quang (Võ Hoài Vũ) vì cửa hàng dược liệu đã có sẵn, có mỗi việc phụ bán cho bố thôi mà cũng không làm được. "Đúng là đồ vô tích sự", Lê nói. Quang lập tức phản ứng và xúc phạm Lê: "Đừng có dạy đời. Con gái như bà thì ế suốt đời, biết chưa".

Ai đã đưa cho Như chiếc thẻ đen quyền lực? Chải bận kinh doanh gì? Diễn biến chi tiết tập 24 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-24-pu-cuoi-truoc-loi-dan-do-dang-yeu-cua-chai-2317511.html

Đi Giữa Trời Rực Rỡ

phim Việt Nam


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.