"Hạ cánh nơi anh" kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có "cặp sinh đôi" như lời đồn

Sau 2 tháng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh, "Crash Landing on You" đã kết thúc.

Sau 2 tháng phát sóng, Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) đã chính thức kết thúc vào tối 16/2. Tập cuối khiến khán giả tương đối hài lòng vì cái kết đẹp dành cho cặp tài phiệt - đại úy Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Tuy nhiên, cặp đôi phụ Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye) lại không có may mắn như vậy.

Seung Joon qua đời trong vòng tay Seo Dan

Cuối tập 15, cả Se Ri và Seung Joon cùng trong trạng thái nguy kịch. Se Ri bị nhiễm trùng máu sau phẫu thuật còn Seung Joon bị bắn trọng thương. Seung Joon hỏi Seo Dan về đêm hẹn hò tình cảm của hai người và muốn biết cô có thích anh không. Seo Dan nói "Em thích anh" khiến Seung Joon mãn nguyện. Seung Joon lịm đi trong vòng tay Seo Dan và trút hơi thở cuối cùng.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-1

Hai miền Nam - Bắc Hàn trao đổi tù nhân

Phía Bắc Hàn, dưới sự gây sức ép của bố Jung Hyuk yêu cầu trao trả 6 người lính Triều Tiên. Đáp lại, Triều Tiên thả 9 người Hàn bị nghi là điệp viên mà họ đang giam giữ. Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ quân sự Triều Tiên yêu cầu thời gian và địa điểm do họ quyết định.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-2

Se Ri - Jung Hyuk chia ly nơi biên giới

Sau khi được điều trị, Se Ri đã tỉnh lại! Cô nhìn ra cửa phòng hồi sức tích cực để tìm Jung Hyuk nhưng anh lại tránh mặt cô. Nhưng Se Ri vẫn quyết tâm tiễn anh ra đi. Anh cùng biệt đội Bắc Hàn chia tay Se Ri trong nước mắt tại biên giới. Cục tình báo Hàn Quốc siêu đáng yêu còn nỗ lực "câu giờ" cho đôi trẻ. Se Ri chạy theo ôm Jung Hyuk lần cuối. Cặp đôi nói lời yêu trong vô vàn tiếc nuối. Tuy nhiên, hai người vẫn tin rằng sẽ có ngày gặp lại nhau tại Thụy Sĩ.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-3

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-4

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-5

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-6

Kẻ ác bị trừng trị đích đáng

Đoàn xe chở F5 Triều Tiên về tới lãnh thổ thì bị chặn lại. Thì ra, Bộ trưởng Bộ quân sự Triều Tiên âm mưu trừ khử họ. Rất may, bố Jung Hyuk đến tận nơi để cứu con. Ông bắn chết tên Bộ trưởng và cứu Jung Hyuk đi.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-7

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-8

Seo Dan đau buồn vì mất người yêu nhưng được mẹ an ủi, cô quyết định sẽ mạnh mẽ trả thù cho cái chết của Seung Joon. Se Ri cùng đặc vụ tình báo đến tận nhà vạch cặp anh trai chị dâu của Se Ri. Họ bị bắt khiến khán giả hả hê. Hôn ước giữa Seo Dan và Jung Hyuk được giải trừ, Jung Hyuk còn đến tận nhà an ủi cô.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-9

Se Ri - Jung Hyuk gặp lại!

Trong những ngày xa nhau, Se Ri nhớ lại những kỉ niệm khi còn ở bên nhau còn Jung Hyuk viết tin nhắn cho cô mỗi ngày. Anh chàng Jung Hyuk còn cực kì tình cảm, xếp tựa sách thành chữ "Yoon Se Ri anh yêu em" như một món quà gửi lại cho Se Ri.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-10

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-11

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-12

Cây cà chua đã ra hoa, như những người có tình rồi sẽ về với nhau. Một năm sau cuộc chia ly, Se Ri lại một lần nữa nhảy dù từ đất nước của hoa nhung tuyết. Và khi cô hạ cánh, Jung Hyuk đã đứng chờ từ khi nào. Cặp đôi hội ngộ, trao nhau nụ hôn trong niềm hạnh phúc vô bờ của khán giả.

Hạ cánh nơi anh  kết thúc đẹp mĩ mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, chỉ tiếc không có cặp sinh đôi như lời đồn-13

Seo Dan không kết hôn, tiếp tục theo đuổi cuộc đời độc thân quyến rũ. Biệt đội Triều Tiên được thăng chức, sống vui vẻ bên người thân. Se Ri và Jung Hyuk lại hẹn hò trong một buổi trình diễn âm nhạc ở nước ngoài. Hai người có những phút giây ngọt ngào bên nhau, khép lại một chuyện tình đẹp. Tiếc rằng cặp đôi chưa có con như dự đoán trước đó.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/crash-landing-on-you-ket-thuc-dep-mi-man-cho-son-ye-jin-va-hyun-bin-chi-tiec-khong-co-cap-sinh-doi-nhu-loi-don-2202016222132343.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.