Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình

Phạm Hương và cả Hồng Đào đều rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì bị các thí sinh "Người bí ẩn" đua nhau tỏ tình trên sóng truyền hình.

Phạm Hương và cả Hồng Đào đều rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì bị các thí sinh "Người bí ẩn" đua nhau tỏ tình trên sóng truyền hình.

Tập 8 của chương trình truyền hình Người bí ẩn 2017 có sự góp mặt của 2 khách mời Phan Anh - Phạm Hương. Bộ ba Vân Sơn - Hồng Đào - Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng chương trình để tìm ra những nhân vật bí ẩn trong các vòng thi. Ở vòng 1, hai đội chơi phải tìm ra ai là nghệ sĩ chơi nhạc cụ lạ: Sáo mèo kép. Đây là một loại nhạc cụ dân tộc, được ghép từ 2 thanh sáo để thổi cùng lúc. Trong số 5 người bí ẩn với muôn vẻ tạo hình, một nam thí sinh đã thẳng thừng "gạ gẫm" Hồng Đào lẫn hoa hậu Phạm Hương.


Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Phạm Hương và Phan Anh

Tự nhận mình không có gì ngoài đẹp trai, người bí ẩn này cho biết cây sáo mèo mình đang cầm có độ sát thương cực cao và sẽ khiến Phạm Hương lẫn Hồng Đào đổ gục dưới chân mình. Chàng trai này ngỏ lời: "Hỡi Hồng Đào, nếu nàng cho phép ta xin được thổi sáo cho Phạm Hương nghe" khiến nữ danh hài giận tím người. Chưa dừng lại, các thí sinh nam còn tranh giành nhau được thổi sáo cho Phạm Hương nghe vì "Hương đẹp". Nếu Phạm Hương không muốn nghe thì họ mới thổi tạm cho Hồng Đào. Nghe những lời tỏ tình này, Phạm Hương giật mình thon thót, tuy nhiên trước sự nhiệt tình của các thí sinh, nàng Hoa hậu xinh đẹp chỉ biết cười trừ.

Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Cả Phạm Hương lẫn Hồng Đào đều bất ngờ vì được thí sinh "Người bí ẩn" tỏ tình

Không chỉ các mỹ nhân, MC điển trai Phan Anh cũng là tầm ngắm của nhiều thí sinh nữ. Để thuyết phục Phan Anh chọn mình, cô gái trong dung mạo hoàng thái hậu giở giọng điệu lẳng lơ, ánh mắt mơ màng lưu ly để cuốn lấy chàng MC quốc dân. Bị Phan Anh nghi ngờ, nữ thí sinh không ngần ngại cởi hồ 1 bên áo khiến Trấn Thành cũng phải hoảng hốt. Không chút giận dỗi, cô đắm đuối nhìn Phan Anh, tiết lộ mình "thổi giỏi lắm". Lời đẩy đưa của nữ thí sinh nhắm vào Phan Anh nhưng lại "đốn ngã" Vân Sơn, khiến nam danh hài quyết định chọn cô là người bí ẩn.

Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 3.
Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

Biểu cảm hài hước của Phạm Hương khi tham gia chương trình

Sau một hồi dò xét, cả hai đội đã chỉ đúng thí sinh số 4 - Phạm Văn Tài chính là người thổi sáo mèo kép. Hiện tại, Văn Tài đang kinh doanh nhạc cụ và mở các lớp dạy thổi sáo miễn phí cho mọi người.

Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 5.

Thí sinh biết thổi sáo đã được tìm ra

Vòng 2 là một thử thách oái oăm khi hai đội chơi phải đoán được người bí ẩn nào có khả năng đi qua xà đơn siêu thấp. Tại đây, cả Trấn Thành lẫn Phạm Hương đều ngỡ ngàng trước thân hình nóng bỏng, chuẩn hoa hậu của nữ thí sinh số 3. Cô gái này tự tin khoe vòng eo của mình chỉ 55 cm, chuẩn hơn cả Ngọc Trinh. Tự tin vào hình thể của mình nên nữ bí ẩn tranh thủ "đá xéo" Hari Won vì bị bụng bự. Nghe thế, Trấn Thành liền bênh vực vợ: "Sao biết vòng eo người ta bự?" thì cô đáp trả do báo chí nói khiến nam MC không còn đường chối.

Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 7.
Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 8.

Phạm Hương - Trấn Thành cùng thử tài uốn dẻo với chiếc xà đơn

Nhiệm vụ khiến khán giả hồi hộp trong tuần này được giao cho tiết mục đập đá vào tay, bể đôi quả dừa. Dù rất cố gắng nhưng cả Phan Anh lẫn Hồng Đào đều bất bình, nổi nóng vì những câu trả lời "ngang ngược" của các thí sinh. Thậm chí, danh hài Vân Sơn cũng đành chào thua dù rất tự tin với kinh nghiệm võ thuật của mình. Cuối cùng, người có khả năng đặc biệt trên chính là huấn luyện viên Nguyễn Văn đến từ trung tâm võ thuật Tài năng trẻ Hà Nội. Với hơn 18 năm luyện tập, anh từng bị rạn xương gần đến mức gãy chân. Sau 6 tháng tịnh dưỡng, anh đã trở lại với niềm đam mê võ Bình Định của mình. Trước sự ngoan cường của nam võ sĩ, Vân Sơn - Phan Anh đòi lên đọ sức nhưng nhanh chóng bị quật ngã trong 1 chốc lát.

Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 9.
Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 10.

Trấn Thành giao lưu cùng các thí sinh

Bên cạnh đó, Người bí ẩn tập 8 còn là nơi khoe tài của ảo thuật gia Nguyễn Cường với khả năng nâng người lơ lửng trong không trung hay chàng diễn viên múa Bảo Bảo với vũ điệu đáng yêu, tinh tế "chim sẻ".

Hoa hậu Phạm Hương giật thót vì bị trai lạ tỏ tình trên sóng truyền hình - Ảnh 11.

Màn biểu diễn nâng người lơ lửng trên không gây thích thú

Theo Trí thức trẻ

Phạm Hương

người bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.