“Hôn nhân trong ngõ hẹp” gây nức lòng vì kết phim hạnh phúc

Kết thúc đoàn viên và hạnh phúc của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" phần nào làm thỏa lòng những khán giả quan tâm, yêu mến bộ phim.

Kết thúc đoàn viên và hạnh phúc của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" phần nào làm thỏa lòng những khán giả quan tâm, yêu mến bộ phim.

Đêm qua (6/8), tập cuối của phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp đã phát sóng với những tình tiết hấp dẫn xoay quanh gia đình ông bà Minh (Trung Anh – Thanh Quý). tập trước, việc Khánh (Trọng Nhân) bị chẩn đoán u thận khiến gia đình Phương (Quỳnh Hoa) trở nên hỗn loạn. Nếu không tìm được nguồn thận thích hợp để tiến hành cấy ghép, Khánh sẽ không thể duy trì được sự sống. May mắn thay, Danh (Mạnh Hưng) chính là người có nguồn thận thích hợp với Khánh, dù Phương không đồng ý nhận được sự giúp đỡ từ anh nhưng Danh vẫn nhất quyết tiến hành phẫu thuật để cứu em vợ.
 
tập cuối hôn nhân trong ngõ hẹp 9
 Khánh khỏe mạnh lại sau phẫu thuật

Nhận được lá đơn ly hôn từ Phương, Danh đau đớn vô cùng. Còn về Phương, dù tỏ ra lạnh lùng với Danh nhưng cô vẫn luôn âm thầm quan tâm anh. Khi Danh làm phẫu thuật, Phương đã đến chăm sóc anh và đồng ý suy nghĩ lại về việc ly hôn. Danh vô cùng xúc động khi tưởng rằng sẽ mãi mãi đánh mất người vợ hiền, anh khẳng định với Phương: “Cảm ơn em, vì đã cho anh một cơ hội”.
 
tập cuối hôn nhân trong ngõ hẹp 7
Dù luôn lạnh nhạt với Danh, nhưng Phương vẫn cho anh một cơ hội

tập cuối hôn nhân trong ngõ hẹp 5
 Danh nhận ra ý nghĩa cuộc sống của anh là có một gia đình trọn vẹn bên Phương

Cũng trong tập cuối Hôn nhân trong ngõ hẹp, gia đình ông Minh liên tiếp nhận được nhiều tin vui. Vợ chồng Trinh (Minh Hà) – Khang (Chí Nhân) tràn ngập trong niềm hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng trào đời. Bà Minh ngày càng quan tâm con dâu hết mực. Bao nhiêu tủi khổ mà bấy lâu Trinh phải chịu đựng đột nhiên chỉ là cơn bão tan khi những người xung quanh luôn yêu thương, trân trọng cô. Không chỉ có vậy, Khánh sau khi khỏe mạnh mừng rỡ khi nhận được tin Linh đã có thai. 

tập cuối hôn nhân trong ngõ hẹp 3
 Vợ chồng Trinh hạnh phúc chào đón em bé ra đời

tập cuối hôn nhân trong ngõ hẹp 1
 Ông Minh hằng ngày vui vẻ đưa đón vợ đi chợ
 
tập cuối hôn nhân trong ngõ hẹp 8

Từng người đều đang nỗ lực thay đổi bản thân để giữ gìn mái ấm nhỏ. Sau những cơn sóng gió đi ngang qua, gia đình ông Minh đầm ấm, tròn đầy hạnh phúc trong ngày đoàn viên.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.