Hồng Diễm “Hướng Dương Ngược Nắng” lộ nhan sắc thật từ ảnh người qua đường chụp khi đi làm thẻ căn cước

Nhan sắc thật của Hồng Diễm nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của nữ diễn viên "Hướng Dương Ngược NắngHồng Diễm.

Theo đó, người đăng tải đoạn clip chia sẻ rằng, bản thân tình cờ gặp Hồng Diễm khi nữ diễn viên tới phường để làm thẻ căn cước công dân. Người này nhanh chóng quay lại vài hình ảnh của Hồng Diễm rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng” lộ nhan sắc thật từ ảnh người qua đường chụp khi đi làm thẻ căn cước-1

Đoạn clip tuy chỉ ghi lại được góc nghiêng và từ vị trí khá xa nhưng công chúng vẫn dễ dàng nhận ra người đẹp trong hình chính là Hồng Diễm. Xuất hiện trong clip do người qua đường quay, Hồng Diễm lộ nhan sắc thật.

Không có hiệu ứng hay bất cứ phần mềm nào chỉnh sửa nhưng nhan sắc bên ngoài của Hồng Diễm vẫn được dân mạng nhận xét là chẳng khác là bao so với khi ở trên màn ảnh. Cư dân mạng cho rằng, dù có chụp ảnh thẻ căn cước cũng khó lòng mà dìm hàng được nhan sắc thật của Hồng Diễm. Hồng Diễm hiện đang được công chúng chú ý với vai diễn Châu trong "Hướng Dương Ngược Nắng".

Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng” lộ nhan sắc thật từ ảnh người qua đường chụp khi đi làm thẻ căn cước-2

Hồng Diễm Hướng Dương Ngược Nắng” lộ nhan sắc thật từ ảnh người qua đường chụp khi đi làm thẻ căn cước-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hong-diem-huong-duong-nguoc-nang-lo-nhan-sac-that-tu-anh-nguoi-qua-duong-chup-khi-di-lam-the-can-cuoc-162212803211229106.htm

Hồng Diễm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.