HOT: Nhã Phương - Trường Giang chuẩn bị kết hôn?

Nhã Phương đã chính thức lên kế hoạch về một đám cưới đẹp như mơ với danh hài Trường Giang trong một cuộc phỏng vấn.

Nhã Phương đã chính thức lên kế hoạch về một đám cưới đẹp như mơ với danh hài Trường Giang trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, chính sự dịu dàng, thấu hiểu của Trường Giang đã giúp cô mạnh mẽ bước qua những ký ức còn dang dở.

 
nha phuong phunutoday1
Nhã Phương - Trường Giang chuẩn bị kết hôn?


Thêm nữa, Nhã Phương cũng thừa nhận rằng, đã rất nhiều lần cô muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng không thể tìm thấy sự đồng cảm. Chỉ đến khi gặp Trường Giang, bị anh ‘nhìn thấu’, người đẹp mới cho phép trái tim mình rung động và để bản thân thêm lần nữa được che chở, yêu thương.

Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Nhã Phương cho biết, cô  đang cảm thấy thực sự mãn nguyện với tình yêu này. Lần đầu tiên, nữ diễn viên được sống là chính mình, được làm mọi thứ bằng cảm xúc thật mà không lo lắng hay toan tính điều gì. Và chuyện yêu Trường Giang hoàn toàn là cảm xúc, không hề có mục đích PR nào cả!

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương cho biết, năm nay cô sẽ tròn 26 tuổi và bước sang tuổi 27. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng thổ lộ mong muốn về chuyện kết hôn với Trường Giang và hy vọng 28 tuổi sẽ là tuổi đẹp để làm đám cưới.

Trước đó, Nhã Phương luôn ao ước có một gia đình nhỏ ấm cúng. Nhóm bạn thân của cô đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới bạn, cô thấy trong lòng rộn ràng hơn, nên nghe đến chuyện lập gia đình, cô cảm thấy rất thích.


nha phuong phunutoday1
Diễn viên Nhã Phương xinh đẹp trong mọi góc nhìn.


Trong thời điểm hiện tại, đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới. Ở độ tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, chuyện kết hôn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng tại sao Nhã Phương lại đắn đo đến thế? Một mặt, trong lòng rất muốn được kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ nhưng mặt khác, cô lại phủ nhận thông tin sẽ kết hôn.

Dường như cô gái sinh năm 1990 này vẫn còn đang suy nghĩ kỹ càng vì "đối tượng" hiện tại là Trường Giang. Bởi lẽ, Nhã Phương không muốn đánh đổi tương lai của cả cuộc đời mình cho một chàng trai từng dính mác lăng nhăng như danh hài xứ Quảng? Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào chuyện kết hôn của Nhã Phương và Trường Giang sẽ chẳng có được một cái kết tốt đẹp như mong muốn. Sau tất cả, hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp đang rất hạnh phúc bên danh hài Trường Giang.
Theo Khỏe và đẹp

Trang Lạ kết hôn

Nhã Phương và Trường Giang

đám cưới "đũa lệch"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.