Hướng dương ngược nắng: Bằng chứng tin đồn ông Phan chết, Trí lên làm chủ tịch là "tào lao"?

Những hình ảnh hậu trường của Hướng dương ngược nắng khiến fan cho rằng ông Phan sẽ không... chết như lời đồn.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh cắt ghép cho rằng nhân vật ông Phan sẽ qua đời sau khi không chịu nổi cú sốc huyết thống của chị em Minh - Trí. Vì thế, bản di chúc ông đã lập sẵn sẽ không thể sửa đổi được nữa. Trí, mặc dù không phải họ Cao nhưng vẫn được lên tiếp quản vị trí... chủ tịch của Cao Dược.

Hướng dương ngược nắng: Bằng chứng tin đồn ông Phan chết, Trí lên làm chủ tịch là tào lao?-1

Bức ảnh được cho là cắt ghép, đồn thổi chuyện ông Phan qua đời, Trí lên làm chủ tịch Cao Dược.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã đăng tải hình ảnh hậu trường phim Hướng dương ngược nắng lên story facebook. Nữ diễn viên hé lộ hình ảnh thân thiết của mình với NSƯT Đức Trung - người thủ vai chủ tịch Cao Dược. Điều này khiến khán giả cho rằng như vậy rõ ràng nhân vật ông Phan chưa thể "hết vai" trong phim như tin đồn kia.

Hướng dương ngược nắng: Bằng chứng tin đồn ông Phan chết, Trí lên làm chủ tịch là tào lao?-2

Hướng dương ngược nắng: Bằng chứng tin đồn ông Phan chết, Trí lên làm chủ tịch là tào lao?-3

Quỳnh Kool chia sẻ ảnh hậu trường Hướng dương ngược nắng.

Bên cạnh đó, nhân vật Trí do Đình Tú thủ vai cũng xuất hiện trong hậu trường phim, bên cạnh Quỳnh Kool và NSƯT Đức Trung. Xem ra sau khi biết mình vốn chẳng phải ruột thịt nhà họ Cao, Trí vẫn chưa thể "dứt tình" mà còn nhiều mối quan hệ "dây mơ rễ má" với gia đình danh giá này.

Đón xem Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Hướng dương ngược nắng: Bằng chứng tin đồn ông Phan chết, Trí lên làm chủ tịch là tào lao?-4

Hướng dương ngược nắng

  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 14/12/2020

"Hướng dương ngược nắng" xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Diễn viên:Hồng Đăng, Hồng Diễm, NSND Thu Hà

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.