Hướng dương ngược nắng tập cuối: Minh - Hoàng đẹp đôi chúc mừng Châu khai trương, Kiên dửng dưng như người xa lạ

Hướng dương ngược nắng rò rỉ những hình ảnh được cho là sẽ xuất hiện trong tập cuối phim.

Hướng dương ngược nắng đang đi dần tới những tập cuối. Bởi bộ phim vừa quay vừa phát sóng nên không tránh khỏi việc những tình tiết phim liên tục bị rò rỉ trên mạng xã hội. Mới đây nhất, dân mạng lại lan truyền nhau đoạn clip hé lộ cảnh Châu (Hồng Diễm) khai trương cửa hàng thời trang.

Trong sự kiện trọng đại này, có rất nhiều người thân, bạn bè tới chúc mừng Châu. Sự kiện này cũng vô tình tiết lộ đoạn kết của các nhân vật khác khi cặp đôi Minh - Hoàng tay trong tay đến chúc mừng đại tiểu thư Cao Dược. Trí và Ngọc cũng về bên nhau khi con trai Diễm Loan thân mật ôm eo con gái Bạch Cúc trong sự kiện.

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Minh - Hoàng đẹp đôi chúc mừng Châu khai trương, Kiên dửng dưng như người xa lạ-1

Hướng dương ngược nắng
  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 14/12/2020

"Hướng dương ngược nắng" xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Diễn viên:Hồng Đăng, Hồng Diễm, NSND Thu Hà, Lương Thu Trang

Thế nhưng nhân vật được mong chờ nhất, chính là Kiên lại xuất hiện sau cùng và bước qua Châu một cách lạnh lùng. Phải chăng sau tất cả, họ lại trở về là người dưng như tuyên bố của Châu trong tập 27 lên sóng tối qua?

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Minh - Hoàng đẹp đôi chúc mừng Châu khai trương, Kiên dửng dưng như người xa lạ-2

Trí và Ngọc đến chúc mừng Châu. Trí sau đó còn ôm eo Ngọc.

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Minh - Hoàng đẹp đôi chúc mừng Châu khai trương, Kiên dửng dưng như người xa lạ-3

Hoàng tháp tùng Minh đến chúc mừng chị đẹp.

Hướng dương ngược nắng tập cuối: Minh - Hoàng đẹp đôi chúc mừng Châu khai trương, Kiên dửng dưng như người xa lạ-4

Nhưng nhân vật khiến fan trông ngóng nhất là Kiên thì lại tỏ thái độ lạnh lùng với Châu.

Tuy nhiên, các fan vẫn còn hy vọng cho đôi Kiên - Châu khi trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ một đoạn clip khi Kiên giúp Châu mang giày (xem bài tại đây). Tình tiết này khiến người hâm mộ hy vọng sau tất cả, Châu sẽ tha thứ cho Kiên và cả hai cũng có một đoạn kết đẹp như các cặp đôi khác của Hướng dương ngược nắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-tap-cuoi-minh-hoang-dep-doi-chuc-mung-chau-khai-truong-kien-dung-dung-nhu-nguoi-xa-la-162212204130250526.htm

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.