'Lấy danh nghĩa người nhà' preview tập 12-13: Hai anh đã trở về nhưng Đàm Tùng Vận lại cảm thấy xa lạ, tuyên bố không cần sự quan tâm

Với Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), thời gian 9 năm như nước chảy mây trôi, hai anh xa nhà, cô đã quen với cảm giác đối diện với cuộc sống một mình.

Trong tập 10-11 Lấy danh nghĩa người nhà, Lăng Tiêu (Tống Uy Long) đã quyết định đi Singapore du học và chăm sóc mẹ cùng em gái, trong khi đó Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) cũng quyết định đi du học tại Anh, ở cùng bố ruột. Ba anh em chính thức xa rời nhau.

Trong khoảng thời gian hai anh vắng nhà, Lý Tiêm Tiêm đã dần chấp nhận tình cảnh tự mình lớn lên, không có hai anh ở bên chia sẻ mọi vui buồn. Mặc dù vẫn thường xuyên gọi điện, nhưng cô và ba Lăng cũng phải thừa nhận, không gọi thì nhớ mà gọi thì cũng không biết phải nói gì với cả hai người anh.

Preview tập 12-13 Lấy danh nghĩa người nhà 

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, cũng đã 9 năm trôi qua, trong tập 12 -13, hai anh sẽ trở về. Thế nhưng, cảm giác của Lý Tiêm Tiêm lại là xa lạ.

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 12-13: Hai anh đã trở về nhưng Đàm Tùng Vận lại cảm thấy xa lạ, tuyên bố không cần sự quan tâm-1

Có vẻ như trong bữa ăn, hai anh đã nói gì đó và Lý Tiêm Tiêm không hài lòng, cô đã gay gắt phản ứng lại: 'Hai người bây giờ đã tạo ra ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của em có biết không?'.

Trong khi hai anh cho rằng chỉ là quan tâm và muốn tốt cho Tiêm Tiêm thôi nhưng cô không hài lòng với cách giải thích này: 'Cảm ơn các anh nhưng em thật sự không cần. Hai người thực sự không cần đối xử với em như thế. Hai người cũng đâu phải anh trai ruột của em đâu. Chúng ta thật ra không có quan hệ gì về mặt pháp lý cả. Hai người không cần phải làm gì cho em cả'.

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 12-13: Hai anh đã trở về nhưng Đàm Tùng Vận lại cảm thấy xa lạ, tuyên bố không cần sự quan tâm-2

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 12-13: Hai anh đã trở về nhưng Đàm Tùng Vận lại cảm thấy xa lạ, tuyên bố không cần sự quan tâm-3

Lấy danh nghĩa người nhà preview tập 12-13: Hai anh đã trở về nhưng Đàm Tùng Vận lại cảm thấy xa lạ, tuyên bố không cần sự quan tâm-4Hai anh sững sờ trước câu nói như xát muối vào tim của Tiêm Tiêm

Ba người làm thế nào để vượt qua được khoảng cách thời gian 9 năm qua? Những diễn biến cụ thể sẽ có trong 2 tập 12-13 phát sóng vào tối nay (17/8) trên Keeng Movies.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lay-danh-nghia-nguoi-nha-preview-tap-12-13-hai-anh-da-tro-ve-nhung-dam-tung-van-lai-cam-thay-xa-la-tuyen-bo-khong-can-su-quan-tam-1919038.html

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.