Muôn kiểu "muối mặt" của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế

Những sự cố trên thảm đỏ quốc tế của sao Hoa ngữ không chỉ khiến họ mất mặt mà còn khiến người hâm mộ xấu hổ thay.

Những sự cố trên thảm đỏ quốc tế của sao Hoa ngữ không chỉ khiến họ mất mặt mà còn khiến người hâm mộ xấu hổ thay.

Cứ đến mùa LHP Quốc tế, có hàng tá nghệ sĩ Hoa ngữ phô diễn những bộ cánh sang trọng và quý phái bậc nhất sải bước trên thảm đỏ danh giá. Bên cạnh những hình ảnh lung linh khiến dân tình ngồi nhà xuýt xoa, thì cũng có những khoảnh khắc xấu xí khiến người hâm mộ "xấu hổ thay". Sau đây là những thông tin và hình ảnh khiến sao Hoa ngữ mất điểm trong mắt người hâm mộ.

1. Bị BTC nhắc nhở vì mải mê tạo dáng trên thảm đỏ

Chuyện nghệ sĩ Hoa ngữ muốn phô trương thanh thế, thích nấn ná thảm đỏ là chuyện không hề hiếm. Tuy nhiên, dự sự kiện trong nước là một chuyện, sang bên trời Tây, hành động này khiến nhiều sao Hoa ngữ hạng A của làng giải trí phải mất mặt.

Lý Băng Băng năm ngoái tham dự LHP Cannes 68 với chiếc váy cực kiều diễm. Trong khi dân tình ở nhà xuýt xoa trước những hình ảnh xinh như công chúa Elsa của Lý Băng Băng thì ở một góc độ khác, Lý Băng Băng bị nhân viên BTC tới nhắc nhở vì "lê la" quá lâu tại thảm đỏ, gây cản trở và làm quỹ thời gian dành cho thảm đỏ của BTC bị ảnh hưởng.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 1.

Mải mê tạo dáng với hình ảnh nàng công chúa Elsa
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 2.
Ở một góc độ khác, Lý Băng Băng "muối mặt" vì bị BTC yêu cầu rời khỏi thảm đỏ

Dương Mịch cũng không kém phần "long trọng" khi "hồn nhiên" lôi điện thoại ra để chụp cùng Thành Long và bạn đi cùng ngay trên thảm đỏ Cannes 2012. Cô bị nhân viên yêu cầu rời khỏi vị trí 3 lần. Tuy nhiên, người đẹp lại phớt lờ lời nhắc của nhân viên, tiếp tục "bán dáng" nhiệt tình với đồng nghiệp Trần Đình Gia. Clip Dương Mịch phớt lờ lời nhắc nhở của BTC thu hút số lượng bình luận tranh cãi lớn từ phía netizen xứ Trung.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 3.

Dương Mịch và đồng nghiệp Trần Đình Gia tạo dáng tải thảm đỏ LHP
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 4.

Dương Mịch "hồn nhiên" lấy điện thoại ra định chụp cùng diễn viên Thành Long
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 5.

Vì "câu giờ" quá lâu tại thảm đỏ, Dương Mịch bị nhân viên nhắc nhở
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 6.
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 7.

Nhân viên sự kiện ít nhất đã 3 lần tới chỗ Dương Mịch để đề nghị cô sớm kết thúc màn thảm đỏ, nhường chỗ cho các ngôi sao khác nhưng nữ diễn viên phớt lờ

Phạm Băng Băng – "nữ hoàng thảm đỏ" tại LHP Cannes năm ngoái cũng được tiết lộ bị BTC nhắc nhở nhiều lần vì cố tình câu giờ. Dù chiều dài thảm đỏ không lớn, nhưng cô mất hơn 3 phút mới rời được ống kính máy quay.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 9.

Phạm Băng Băng tạo dáng sang chảnh hết hơn 3 phút thảm đỏ

Hơn cả Phạm Băng Băng chính là "tình địch" Trương Hinh Dư. Diện chiếc "chăn con công" gây sốc trên thảm đỏ Cannes, Trương Hinh Dư "lăn lê" chiếc chăn ấy tới hơn 4 phút đồng hồ.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 10.

Trương Hinh Dư lôi kéo "chăn con công" hết hơn 4 phút đồng hồ, hơn hẳn "đàn chị" Phạm Băng Băng

Một gương mặt khác cũng làm mất mặt khán giả Hoa ngữ là người đẹp "Mỹ Nhân Ngư" Trương Vũ Kỳ. Cô cũng bị BTC sự kiện ra tận nơi nhắc nhở vì màn "đọ dáng" lâu tới mức sốt ruột.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 11.

Hình ảnh không lấy gì làm tự hào của Trương Vũ Kỳ

Năm nay, ngỡ tưởng hiện tượng "câu giờ" sẽ được cải thiện hơn, nhưng không. Cái tên Triệu Nhĩ Linh bất ngờ "nổi bần bật" cho dù trước đó không ai biết nhiều tới cô. Lý do là bởi, "học theo" đàn chị Lý Băng Băng, Triệu Nhĩ Linh thoải mái thả dáng trên thảm đỏ không câu nệ thời gian. Trang QQ mô tả, Triệu Nhĩ Linh đi thảm đỏ "bước một bước, dừng một lúc", kéo lê bộ váy lòa xòa khắp thảm đỏ. Nhìn những hình ảnh này, người dùng mạng cảm thán, họ lắc đầu ngán ngẩm trước tác phong của sao nữ này.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 12.

Triệu Nhĩ Linh tại thảm đỏ sự kiện Cannes vừa qua
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 13.

Dù bị nhắc nhở nhưng Triệu Nhĩ Linh vẫn cố tình nấn ná

2. Xuất hiện lồng lộn nhưng báo chí phương Tây "không biết ai với ai"

Về trường hợp này, có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ về những bài báo do báo giới phương Tây chú thích về dàn sao Hoa ngữ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Năm ngoái, cả Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng và Angela Baby đều góp mặt tại LHP Cannes. Khi đăng tải bài viết, khán giả Trung Quốc nhận ra báo chí đều viết sai tên, nhầm tên các nghệ sĩ này với nhau. Ảnh của Lý Băng Băng thì chú thích thành Phạm Băng Băng, Angela Baby.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 14.

Lý Băng Băng bị viết nhầm thành Angela Baby
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 15.

Tới lần thứ 2, Lý Băng Băng lại bị chú thích nhầm thành Phạm Băng Băng

Không biết có phải do báo chí phương Tây chỉ quan tâm tới sao phương Tây, mà tới phần trình diện của các sao Hoa ngữ trên thảm đỏ, ống kính máy quay của họ không hề nhiệt tình như báo chí Hoa ngữ tung hô. Triệu Nhĩ Linh đứng tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ mà trông như một buổi tiệc tàn vì mỗi người một hướng không ai quan tâm đến cô. 

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 16.

Triệu Nhĩ Linh giống như đến một sự kiện lúc tàn tiệc

3. Lộ hàng, giơ "ngón tay thối" giữa hàng trăm máy ảnh máy quay chuyên nghiệp

Sự việc chiếc váy phản chủ của Lý Phi Nhi tại thảm đỏ LHP Cannes 2010 vẫn là "nỗi ám ảnh" của nữ diễn viên Lý Phi Nhi. Năm đó, Lý Phi Nhi cùng đoàn làm phim "Nhật chiếu Trùng Khánh" tham dự LHP Cannes, đáng lẽ ra nữ diễn viên sẽ có một ngày sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình, nhưng không! Chiếc váy quây màu hồng bất ngờ tụt xuống, để lộ một nửa vòng ngực trước bao quan khách.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 17.

Chiếc váy của Lý Phi Nhi "phản chủ" rất đúng lúc
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 18.

Lý Phi Nhi cố gắng cứu nguy tình thế
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 19.

Song gần như cũng không khá hơn là bao

Bên cạnh đó, hình ảnh không lấy gì làm tự hào của Dương Mịch mùa LHP Cannes 2012 cho tới bây giờ vẫn được nhắc đi nhắc lại chính là "ngón tay thối" với gương mặt có phần cau có, bực tức. Nhiều tờ báo cho rằng, đây là thái độ của Dương Mịch với nhân viên BTC vì nhắc nhở cô quá nhiều trên thảm đỏ.Vì sự cố này, đại diện của Dương Mịch phải lên tiếng thanh minh, ngón tay Dương Mịch giơ ra không phải ngón tay giữa như báo chí đăng tải.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 20.

Dương Mịch và scandal "ngón tay thối" với báo chí phương Tây ầm ĩ một thời

Đại Hoa đán Chương Tử Di cũng có khoảnh khắc kém duyên khi bị cánh phóng viên chụp được giây phút hơ hênh vòng ba vì chiếc váy gợi cảm. Tuy nhiên, cô vẫn khá hơn so với Lý Phi Nhi, khi sự cố này được cho là không có sự dàn xếp và nhận được sự cảm thông từ phía người hâm mộ.

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 21.

Giây phút hớ hênh của Chương Tử Di

4. Chi tiền "khủng" để được dự thảm đỏ Cannes?

Mới đây, một blogger thạo tin làng giải trí bất ngờ đăng tải thông tin được cho là "Bảng giá dự thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 69". Bảng giá này đã bao gồm giá của các chỗ ngồi với vị trí khác nhau, kênh quảng cáo cho nghệ sĩ và giá cả của các lời mời tới dự các bữa tiệc tối theo chủ đề, cùng với các yêu cầu cụ thể khác như dịch vụ chụp ảnh, trang điểm làm tóc,... Theo vị blogger này, vị trí ghế thuộc hàng V.I.P 1 trong ngày khai mạc có giá 20.000 Euro (khoảng 510 triệu đồng), vị trí ghế hàng V.I.P 1 trong lễ bế mạc kèm theo gói "họp báo truyền thông" sẽ có giá 40.000 Euro (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 22.

Bảng giá chi tiết cho từng vị trí ghế ngồi tại Cannes do một blogger thạo tin giải trí đăng tải

Điều này đặt ra câu hỏi, liệu những ngôi sao tham dự thảm đỏ năm nay như Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, và đáng chú ý nhất những ngôi sao mới nổi danh như Hoàng Cảnh Du, sao "không ai nhớ mặt biết tên" Triệu Nhĩ Linh có sử dụng chiêu thức này để xuất hiện trên thảm đỏ hay không. Nhất là khi năm nay, phía Trung Quốc không có tác phẩm đại diện tranh tài ở LHP Cannes lần này và cũng không có người Trung nào đảm nhiệm chức vụ thẩm định tác phẩm dự thi, nhưng sao Hoa ngữ tới Cannes thì vẫn đông đủ như dự sự kiện nước nhà. Vị blogger này nhận xét, điều này chính là vì "thực lực không đủ, dùng tiền bổ khuyết".

Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 23.

Từ Lý Băng Băng
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 24.

Lưu Diệc Phi
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 25.

Cho tới sao mới nổi như Hoàng Cảnh Du
Muôn kiểu muối mặt của sao Hoa ngữ trên thảm đỏ quốc tế - Ảnh 26.

Sao "không ai nhớ mặt biết tên" Triệu Nhĩ Linh, ai sử dụng chiêu thức "bảng giá Cannes" để có thể có mặt tại LHP lần này?

Theo Trí thức trẻ

sao Hoa ngữ

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.