Nghe tin đồn Việt Nam remake Diên Hi Công Lược, đây là phản ứng của Vu Chính!

Sáng nay, hàng loạt các tờ báo mạng lớn của Trung Quốc như Sina, Ifeng đã đưa tin về việc Việt Nam remake Diên Hi Công Lược.

Sáng nay, hàng loạt các tờ báo mạng lớn của Trung Quốc như Sina, Ifeng đã đưa tin về việc Việt Nam remake Diên Hi Công Lược.

Bom tấn Diên Hi Công Lược đã kết thúc từ lâu nhưng phim vẫn duy trì được sức nóng nhất định trên các trang mạng xã hội Việt Nam. Netizen Việt còn bình chọn ra một danh sách ứng cử viên cho Diên Hi Công Lược phiên bản Việt, và những cái tên được chọn toàn là các ngôi sao nổi tiếng như Hứa Vĩ Văn, Tăng Thanh Hà, Kaity Nguyễn, Sơn Tùng MTP… Mặc dù danh sách này vốn chỉ mang tính giải trí, nhưng thật không ngờ các tờ báo mạng Trung Quốc lại "hiểu lầm" rằng Việt Nam sắp làm lại Diên Hi Công Lược!

Nghe tin đồn Việt Nam remake Diên Hi Công Lược, đây là phản ứng của Vu Chính!-1

Thông tin Việt Nam làm lại Diên Hi Công Lược đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Sau khi thông tin này được tung ra, các netizen Trung đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm riêng về dàn cast này. "Tôi cảm thấy cũng giống đấy chứ", "Diễn viên đóng Cao Quý phi và Minh Ngọc là thật hay đùa vậy?", "Sao Cao Quý phi giống đàn ông thế?", "Sao không thấy có Viên Xuân Vọng", "Phó Hằng Việt Nam đẹp trai quá, phải đi xem mới được!"...

Không chỉ riêng netizen Trung Quốc bất ngờ vì thông tin này mà ngay cả nhà sản xuất của Diên Hi Công Lược – biên kịch Vu Chính cũng phải nhanh tay đính chính thông tin. Biên kịch Vu Chính cho hay, bản quyền phim vẫn chưa bán, nên không có chuyện Việt Nam làm lại Diên Hi Công Lược.

Nghe tin đồn Việt Nam remake Diên Hi Công Lược, đây là phản ứng của Vu Chính!-2

Nhà sản xuất Vu Chính cũng vội vàng đính chính thông tin: "Bản quyền vẫn chưa bán mà!"

Mặc dù danh sách này chỉ là một trò đùa của cư dân mạng Việt, nhưng nó cũng khiến một số cư dân mạng Trung lầm tưởng rằng đây là sự thật. Hi vọng rằng trong tương lai, các trang báo mạng Trung Quốc sẽ không để những nhầm lẫm như thế này tiếp diễn nữa.

Theo Helino


Biên kịch Vu Chính

Diên Hi Công Lược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.