Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'

"Nữ hoàng nội y" cho biết cô đầu tư vào phim mới bởi đó là sở thích cá nhân chứ không phải vì muốn chứng tỏ diễn xuất với ai cả.

"Nữ hoàng nội y" cho biết cô đầu tư vào phim mới bởi đó là sở thích cá nhân chứ không phải vì muốn chứng tỏ diễn xuất với ai cả.

Vào tối 10/8, bộ phim Giải mã NT56 của Ngọc Trinh đã được ra mắt. Đây là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà “Nữ hoàng nội y” tự đầu tư sản xuất và đóng chính.



Nếu lần trước, khán giả tò mò về chuyện đời tư của cô trong Vòng eo 56 thì lần này, Giải mã NT 56 là câu trả lời cho khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh tới đâu. Bởi lẽ, không chỉ không đóng chính mình mà nữ người mẫu còn “chơi lớn”, thể nghiệm hình tượng hoàn toàn khác xa mình: đả nữ.

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-1Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-2
Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi ra mắt phim của mình

Dự án lần này khác biệt với trước đó còn bởi vì đây không phải phim chiếu rạp mà là phim ngắn chiếu trên kênh Youtube chính thức của Ngọc Trinh hoàn toàn miễn phí. Đây là dự án phi lợi nhuận, như món quà mà người đẹp dành tặng những khán giả yêu mến, ủng hộ mình nhưng điều kiện không cho phép họ đến rạp mua vé xem phim.

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-3Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-4
Ít ai nghĩ rằng Ngọc Trinh có thể trở thành một "đả nữ" trong phim ca nhạc hành động của mình

Khi được hỏi, liệu dự án lần này có phải là sự chứng tỏ khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh bằng cách biến hóa khó hơn so với trước đây, cô nói: “Ai hiểu Trinh, hay là chỉ cần theo dõi hoạt động của Trinh xưa giờ thì biết, Trinh không phải kiểu người thích chứng minh chứng tỏ cho ai thấy ai phục. Mình sống mà cứ phải chạy theo chứng minh cho người khác để họ thừa nhận mình thì mệt quá đó. Mình biết mình thế nào mới là quan trọng.

Những gì Trinh làm là vì Trinh thích, Trinh muốn làm, và muốn biết khả năng mình đến đâu. Trải nghiệm là của mình. Cuộc sống của mình, có điều kiện tận hưởng thì tận hưởng cùng người thương mình đi. Hơi đâu mà vất vả chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình
.”

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-5
Ngọc Trinh đã chi 3 tỷ đồng cho bộ phim này của mình chỉ để thỏa mãn đam mê sở thích của mình

Chia sẻ về những khó khăn khi phải tập luyện để trở thành một “đả nữ” thực thụ, Ngọc Trinh nói: “Nhìn Trinh là biết không có võ công rồi ha (cười). Để làm 'đả nữ' thì mình phải tập võ từ đầu, mà không chỉ có võ, còn phải tập chạy mô-tô phân khối lớn nữa. Từ xưa đến nay chưa thử bao giờ nên vừa thấy khó vừa thấy sợ sợ. Vì mình là người mẫu, công việc của mình thì ngoại hình rất quan trọng, lỡ mà gặp tai nạn gì xuống sắc là coi như đời xuống dốc luôn.”

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-6
Ngọc Trinh khiến mọi người bất ngờ với khả năng diễn xuất của cô

Hai năm trở lại đây là thời gian Ngọc Trinh đầu tư chăm chút nhiều hơn vào mỗi sản phẩm, hoạt động nghệ thuật – giải trí. Người ta không còn thấy hình ảnh "nữ hoàng nội y" với hàng loạt những phát ngôn gây sốc thuở xưa mà mọi người đã từng bảo là "Ngọc Trinh hot vì thị phi chứ có tài năng gì đâu".

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-7
Lương Mạnh Hải đến chúc mừng Ngọc Trinh

Hồi trước mà người ta nói vậy thì cũng đâu có sai lắm đâu (cười). Nhưng trước, mình là người mẫu nội y thì ngoài chụp hình sexy ra còn làm gì nữa?! Chính Trinh trước đây cũng nghĩ mình chẳng có tài năng gì nên không dám thử làm gì hết. Đến trả lời phỏng vấn còn không dám vì sợ mình không có tài ăn nói, nghĩ gì nói nấy lại thành phát ngôn gây sốc.

Nói chung Trinh cũng không thấy người ta nói vậy là sai để mà phải hành động phản biện. Sở dĩ có sự thay đổi, chăm chỉ làm sản phẩm hơn là vì... mình lớn rồi, suy nghĩ thay đổi. Mình tự tin hơn, mạnh dạn hơn, thoải mái với bản thân hơn.

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-8
Trà Ngọc Hằng đến chúc mừng Ngọc Trinh ngày ra mắt sản phẩm

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-9
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ với khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-10
Vũ Khắc Tiệp không thể vắng măt trong ngày vui của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-11
Ngọc Trinh và nữ diễn viên Quỳnh Hương

Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-12
Diệp Lâm Anh, Tú Vi và La Quốc Hùng


Ngọc Trinh: 'Hơi đâu chạy theo thuyết phục người không chấp nhận mình'-13
Ngọc Trinh bên cạnh những người bạn luôn đồng hành cùng mình

Mình cho mình cơ hội làm những gì mình thích mà không sợ thất bại, thử nghiệm để biết mình làm được đến đâu. Không có thắng - thua khi mình được làm những việc mình thích. Sống mấy chục năm hơn nhau là trải nghiệm, là vui vẻ, thỏa mãn, tự hào... nói chung là cảm xúc và tình cảm.

Giải mã NT56 được Ngọc Trinh đầu tư lên đến 3 tỷ đồng, với một kết thúc còn dang dở, gợi sự tò mò cho khán giả về phần tiếp theo của bộ phim. Sau khi Giải mã NT56 lên sóng, Ngọc Trinh sẽ nhanh chóng bắt tay vào guồng công việc để lại tiếp tục đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng hơn thế nữa.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.