"Người phán xử" 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội

Tập 36 của Người phán xử khiến nhiều khán giả hú hồn khi đẩy Bảo Ngậu lâm vào nguy kịch cận kề cái chết.

Tập 36 của Người phán xử khiến nhiều khán giả hú hồn khi đẩy Bảo Ngậu lâm vào nguy kịch cận kề cái chết.

Tập 36 của Người phán xử, nhiều chuyện xoay quanh nhân vật Khải Sở Khanh. Sau bao ngày bị đày đoạ ở nhà vợ, cảm thấy rất bức bách, nên Khải trốn ra ngoài uống rượu với Bảo Ngậu giải sầu. Ngoài ra Khải muốn hỏi Bảo Ngậu về thông tin nghe trộm được lần trước, rằng có phải Bảo là tay trong cho Thế Chột như lời anh em Tuấn Tú nói hay không?

Chưa kịp hỏi thì Bảo Ngậu đã có việc phải gặp Lương Bổng, nhưng tình cờ lúc đó Khải cũng gặp Phan Hải trong quán bar. Phan Hải tự nhiên tỏ ra thông cảm với Khải Sở Khanh, còn đặt cho anh ta tên mới là Khải Phò Mã rồi lôi kéo vào chuyện làm ăn riêng của mình.

Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 1.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 2.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 3.

Sau khi đồng ý nhận việc của Phan Hải, Khải lại tình cờ nghe được một chuyện tày đình khác. Hoàng Mặt Sắt đích thực chính là tay sai của bà Thu trong vụ đánh vợ Lê Thành. Như vậy, gã giang hồ to xác này hoạt động tay trong cho ít nhất 3 bên.

Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 4.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 5.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 6.

Phan Hải tìm về nhà mẹ để xin 3 tỷ làm vốn buôn ma tuý. Bà Thu nghe vậy rất choáng nhưng vì muốn con ghi điểm trong mắt chồng để không mất "ghế" nên đã đồng ý. Phan Hải xin được tiền xong thì lập tức bỏ đi ngay, con trai ra van nài xin ở lại cũng mặc. Việc này khiến Diễm My hổi tưởng về thời trẻ của mình. Khi bố cô còn sống vẫn thường giấu vợ con để đi làm ăn với xã hội đen.

Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 7.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 8.

Diễm My lúc còn xuân thì

Song, Khải Sở Khanh đến lúc nhận việc của Phan Hải rồi mới thấy ngỡ ngàng. Kế hoạch hoang đường và cuồng ngạo về phương pháp vận chuyển ma tuý qua khe núi bằng ống tre của Phan Hải khiến Khải hết sức hoang mang. Tuy nhiên, đã lỡ nhúng chàm rồi thì không còn cách thoát ra nữa.

Mặt khác, lần trước Bảo Ngậu đã trả lại dây chuyền cho Ngọc nhưng vì sự níu kéo tha thiết của bạn gái nên hai người đã lại thành đôi. Tuy nhiên, anh không biết rằng cùng lúc đó anh em Tuấn Tú đã lợi dụng Thảo để dùng cô làm con tin, dụ anh ra để đánh úp. Cùng lúc đó Phan Quân cũng không phải dạng vừa khi cho Lương Bổng bí mật nghe trộm Tuấn Tú.

Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 9.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 10.

Lương Bổng chợt ngầu hơn với cặp kính râm

Đúng như phân tích, Lệ Thảo là điểm yếu duy nhất của Bảo Ngậu và anh đã sập bẫy mà không hề đề phòng. Với bản tính hiên ngang, anh đứng ra nhận chết thay cho Ngọc. Nhưng ngay trước khi Tú kịp nổ súng. Lương Bổng đã xuất hiện kịp thời, bắn Tuấn gục ngay tại chỗ. Tú thấy vậy liền bỏ anh để chạy trốn một mình.

Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 11.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 12.
Người phán xử 36: Bảo Ngậu suýt mất mạng vì hai kẻ phản bội - Ảnh 13.

Trần Tuấn có thể sẽ không qua khỏi

Tập phim kết thúc với một phát súng của Lương Bổng hướng về hướng chạy của Tú. Hắn đã trúng đạn hay chưa vẫn chưa thể xác định. Đón xem tập 37 phát sóng lúc 21h30 ngày 27/7, trên VTV3 để biết rõ.

Theo Trí thức trẻ


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.