Những cảnh nóng trần trụi trong phim 18+ của Thành Long

Ít ai biết rằng cách đây 34 năm, siêu sao võ thuật từng tham gia một bộ phim cấp ba với nhiều cảnh nóng.

Ít ai biết rằng cách đây 34 năm, siêu sao võ thuật từng tham gia một bộ phim cấp ba với nhiều cảnh nóng.

Hồi ức "không sạch sẽ" của Thành Long

Nhắc tới phim của mình, Thành Long từng nói đại ý: phim của tôi không bạo lực, không sex và vô cùng sạch sẽ. Điều này có vẻ vô lý khi phim của Thành Long chủ yếu là phim võ thuật.

Tuy nhiên, theo quan niệm của ông vua võ thuật Châu Á thì những bộ phim võ thuật hoàn toàn khác với bạo lực.

Chính vì thế, Thành Long mới tự tin trung thành với tuyên ngôn về phim của mình.

Có lẽ khi tuyên bố về sự "không sex", Thành Long vô tình quên mất cách đây 34 năm anh đã từng là diễn viên của bộ phim điện ảnh 18+ có tên là “All in the family”.

Bí mật này bất ngờ được Đỗ Huệ Đông, một phóng viên nổi tiếng và cũng là một đại gia trong ngành giải trí Hoa ngữ tiết lộ trong cuốn sách Những ngôi sao tỏa sáng.

"All in the family" là một bộ phim hài cổ trang nhưng vì có cảnh nóng của nam diễn viên trẻ ghi tên trên poster là Vương Nguyên Long với nữ minh tinh gợi cảm Mễ Lan nên được xếp loại "cấm trẻ em dưới 16 tuổi".

Sau này nó được xếp vào danh sách những bộ phim cấp 3 của điện ảnh Hoa ngữ.

Khi những bức ảnh cảnh nóng trong phim All in the family được tiết lộ, nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt của nam diễn viên chính trong phim Vương Nguyên Long rất giống với Thành Long.

Ban đầu, nhiều người cho rằng có khả năng đây chỉ là "người giống người" mà thôi vì Thành Long chưa bao giờ tiết lộ việc mình đóng phim cấp 3 và có nghệ danh là Vương Nguyên Long.

Thành Long từng có một nghệ danh khác là Trần Nguyên Long khi xuất hiện với vai trò là một vai phụ trong phim Kim Bình song diễm của đạo diễn Lý Hàn Tường.

Cảnh nóng trong phim All in the family của Thành Long và mỹ nhân gợi cảm Mễ Lan.

Lật lại tên tuổi của các nam diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc thì quả thật có một nam diễn viên nổi tiếng tên là Vương Nguyên Long.

Tuy nhiên, nam diễn viên này đã qua đời vào năm 1959. Chính vì thế, công cuộc tìm kiếm Vương Nguyên Long càng thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

Dưới sức ép của dư luận, Thành Long bất ngờ thừa nhận mình là nam diễn viên chính trong bộ phim All in the family.

Trong một cuộc họp báo vào năm 2006, Thành Long cũng từng thừa nhận anh đã đóng phim cấp 3 khi mới vào nghề.

“Tôi có thể làm mọi điều để sống cách đây 31 năm. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó không phải là điều gì lớn lao. Marlon Brado cũng từng phải khoe thân trên màn ảnh. Phim dành cho người lớn thưở đó không thoáng như bây giờ.”, anh chia sẻ.

"Tôi cần tiền"

Những cảnh táo bạo trong phim của Thành Long và Mễ Lan.

Chia sẻ nguyên nhân khiến anh nhận vai trong All in the family, Thành Long cho biết anh cần tiền. "Tôi cần tiền vì khi ấy mới vào nghề, cuộc sống vất vả, người ta mời thì tôi đóng", siêu sao võ thuật Châu Á tâm sự.

Anh cho biết thời ấy, với vai trò một diễn viên khởi nghiệp mọi thứ đều rất khó khăn để duy trì mình trong thế giới showbiz đầy cạm bẫy và khó khăn.

Và dù muốn giữ mình trong sạch đến đâu thì Thành Long vẫn cần tiền để duy trì cuộc sống. Chính vì thế, anh đã lựa chọn "lột đồ" để sinh tồn trong giới showbiz đầy khó khăn.

Điều quan trọng hơn, trước khi được góp mặt trên All in the family, Thành Long chỉ là diễn viên đóng thế.

Siêu sao võ thuật chia sẻ, đó là một trong những bộ phim đầu tiên anh "xuất đầu lộ diện", bởi trước đó toàn đóng thế cho người khác.

Vai diễn của anh chỉ là nhân vật phụ, tên Tiểu Đường - chàng phu xe nghèo bị một phụ nữ đã có chồng quyến rũ, giữa hai người đã có một cuộc tình vụng trộm.

Anh tâm sự, hồi ấy những vai diễn của anh chủ yếu là đóng thế cho các diễn viên chính những cảnh võ thuật nguy hiểm, Không chỉ vậy, nam diễn viên còn phải phụ trách các vai diễn như cướp, yêu râu xanh...

Tất cả vai diễn đóng thế này đều không quay cận mặt nên khán giả không bao giờ thấy mặt.

Tâm sự về việc tại sao lại lấy tên Vương Nguyên Long thì Thành Long cho biết việc này là do sơ suất của nhà sản xuất khi sửa sai tên của anh.

Khi Thành Long biết việc tên mình bị in trên poster, phim bị sai thì đành phải chấp nhân vì lúc ấy là việc đã rồi và anh lại không phải là ngôi sao lớn.

Từng rất buồn về việc đã từng đóng phim cấp 3 nhưng Thành Long cho biết đấy cũng là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời anh.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.