Vợ mang bầu, sao đi tìm "cảm giác lạ"

Bóng đá thế giới từng chứng kiến không ít trường hợp, kể cả ngôi sao danh tiếng, “tranh thủ” lúc vợ đang mang bầu đi ra ngoài tìm kiếm cảm giác lạ.

Bóng đá thế giới từng chứng kiến không ít trường hợp, kể cả ngôi sao danh tiếng, “tranh thủ” lúc vợ đang mang bầu đi ra ngoài tìm kiếm cảm giác lạ.

>> Toàn cảnh Man City đến Việt Nam

Scandal của Rooney

Wayne Rooney chắc chắn xứng đáng với vị trí số 1, nếu tổ chức cuộc bầu chọn cầu thủ thích tìm “cảm giác lạ”.

Ngôi sao lớn nhất của bóng đá Anh trong thế kỷ XXI liên tục gắn với những scandal tình ái. Hàng loạt chuyến “bay đêm”, không ít cuộc tình chớp nhoáng đã trôi qua trong cuộc đời Rooney.

Rooney, M.U, sao, bóng đá, chân dài, siêu mẫu, nóng bỏng
Rooney vụng trộm khi vợ đang mang thai

Đỉnh điểm của những scandal tình ái liên quan đến Rooney là mối quan hệ với gái gọi Jenny Thomson. Rooney được xem như khách hàng ruột của cô gái này. Thậm chí, anh còn nhắn tin hỏi thăm Jenny liên tục, như thể họ là tình nhân.

Đáng nói hơn, khi Rooney vùi đầu vào những cuộc vui bất tận cùng Jenny cũng là lúc vợ anh - Coleen Rooney – đang mang thai.

Nào đã hết, trong lúc tâm đầu ý hợp, Rooney đồng ý để Jenny gọi thêm một cô gái khác để cùng quan hệ tập thể.

Vụ việc đổ vỡ khiến cuộc sống và sự nghiệp của Rooney có thời điểm gặp nhiều khó khăn. Những người bạn còn tiết lộ, nhiều lúc chân sút tốt thứ 3 trong lịch sử M.U (230 bàn) như một kẻ trầm cảm.

May mắn cho Rooney, khi sau bao rắc rối, Coleen đã tha thứ cho anh.

Oliver Kahn

Oliver Kahn vẫn luôn được xem là một trong những thủ môn tốt nhất không chỉ của bóng đá Đức. Ở World Cup 2002, Kahn là người góp công lớn đưa Đức vào chung kết, trước khi thua Brazil.

Rooney, M.U, sao, bóng đá, chân dài, siêu mẫu, nóng bỏng
Kahn bỏ rơi vợ con để đi theo tình ái mới

Nhưng hình ảnh của Kahn không phải lúc nào cũng đẹp trong mắt người hâm mộ, khi anh bước ra khỏi sân cỏ.

Trong lúc người vợ Simone mang thai, Kahn đã bỏ mặc để ra ngoài tìm kiếm “cảm giác lạ”.

Verena Kerth, bà chủ một hộp đêm đình đám, là người đã khiến Kahn quên mất người vợ đang mang thai của mình.

Không thể chịu đựng được chồng, Simone đòi ly thân. Chính điều này tạo cơ hội để Kahn cặp kè công khai cùng Verena Kerth. Sau này, Kahn và Simone ly dị, trước khi anh cưới người vợ hiện nay là Svenja.

Ở Đức, những vấn đề này rất nhạy cảm. Đó là lý do khiến Kahn hứng chịu một làn sóng tẩy chay. Nhiều người ở CLB Bayern Munich cũng liên tục chê bai Kahn.

>> Toàn cảnh Man City đến Việt Nam

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.