Nữ chính hạng A châm ngòi "hủy diệt" đoàn phim: Hết bỏ vai lại còn làm mình làm mẩy gây chia rẽ ekip!

Mấy ai biết ở hậu trường, nữ chính này đích thực là cơn ác mộng khiến hàng loạt ekip trằn trọc ngay giữa ban ngày.

Người ta thường nói làm nghệ sĩ dễ mắc hai cái bệnh, một là mất ngủ, còn hai là bệnh "ngôi sao"...

Thật ra chẳng có "người ta" nào đâu, nói vậy để có cái dẫn dắt vào câu chuyện về nữ chính nổi danh sau đây thôi! Luôn xây dựng hình tượng ngọc ngà, hiền lành trên màn ảnh, mấy ai biết ở hậu trường, nữ chính này đích thực là cơn ác mộng khiến hàng loạt ekip tiếng tăm trằn trọc ngay giữa ban ngày. Hết đoàn này đến đoàn khác chỉ biết ngáp ngắn thở dài, truyền tai nhau những câu chuyện chứng kiến chiêu trò "ăn vạ", phùng mang trợn má của nữ chính trên phim trường. Đến mức khi sản phẩm cuối cùng ra lò thì chẳng ai dám tin, còn ngỡ đó chỉ là một giấc mơ hư ảo...

Nữ chính hạng A châm ngòi hủy diệt đoàn phim: Hết bỏ vai lại còn làm mình làm mẩy gây chia rẽ ekip!-1

Nữ chính nổi tiếng từ lâu rồi, tạm gọi là có tài nguyên kha khá ở mảng truyền hình. Tuy nhiên thói khó ưa của nữ chính đã thành hình từ những tháng ngày học đại học. Lúc ấy giống như các bạn học cùng lứa, nữ chính cật lực đi casting, chủ động xin đóng phim chứ có mấy ai biết tên mà mời. Nhờ nụ cười tỏa nắng, ngoại hình thanh xuân phơi phới mà nữ chính thành công lấy lòng đạo diễn A, xem như có miếng bánh ngọt đầu tiên của sự nghiệp. Nhưng có lần một anh bạn trong nghề rỉ tai, nữ chính đột nhiên chộp giật, còn 10 ngày nữa phim đóng máy thì bỏ chạy sang đoàn khác, rồi cắm cọc ở đó luôn không về. Đoàn của đạo diễn A mất diễn viên nên đành trì hoãn trên dưới 1 tháng, áp lực chồng chất đến xanh mặt nên "bái bai" luôn nữ chính đến bây giờ.

Rồi nữ chính nhờ một loạt vai truyền hình mà nổi cộm trong giới, dần dần có trong tay không ít vai diễn màn ảnh rộng. 4 năm trước, cô đóng chính trong dự án phim tiên phong của đạo diễn nổi tiếng hàng đầu. Thế nhưng "ngựa quen đường cũ", và chú ngựa này lại bắt đầu "ngứa móng" hành hạ đoàn phim lên bờ xuống ruộng.

Theo thông tin chỉ "người trong vòng" biết, đoàn phim của B đang sinh hoạt bình thường thì nữ chính lao ra hét lớn, bảo là bị mất đồ. Nữ chính còn mạnh dạn không thua gì Conan, bảo biết ai là thủ phạm. Cơ mà đến khi mọi người xúm đến hỏi han, nữ chính trái lại ậm ờ, đến mất đồ gì cũng chẳng hé môi. Nữ chính cứ như người đàn bà mất gà trong truyện cổ tích, chỉ khác là ít ra trong truyện người ta còn biết ả mất gà, còn nữ chính ngoài đời chưa thấy mất gì ngoài mất... lòng người khác (!). Rồi vụ án mất cắp bị bỏ lửng, thủ phạm không tìm thấy, đoàn phim lại nổ ra "nội chiến ngầm", người này nghi kị người kia khiến tiến độ quay phim trì trệ.

Vụ án mất cắp "ủa gì, ai biết đâu?" trôi vào lãng quên, đến khi phim quay xong thì bệnh "ngôi sao" của nữ chính vẫn thừa cơ tái phát. Có vị đồng nghiệp kể lại, nữ chính lần này dọn hẳn game lên trên không. Trong khi đoàn phim đặt toàn bộ vé máy bay hạng thường thì nữ chính đòi ngồi hạng thương gia, còn rộng lượng xin thêm cho trợ lý một "slot". Lần này vì đã quá "mịt mủi", ekip đạo diễn B lạnh mặt bảo ngồi thì ngồi, không ngồi thì ngồi... xe đò về nhà, khỏi đi theo nữa. Lúc này nữ chính mới chịu an phận, không đôi co yêu sách nữa.

Đó chỉ là một vài trong số những lần nữ chính "phát bệnh" khiến các ekip phim lao tâm khổ tứ. Nữ chính còn khiến đạo diễn tiếng tăm C ghét ra mặt, hay nhà làm phim D né lẹ sau lần hợp tác sóng gió. Có câu tục ngữ nào về ngựa nữa không nhỉ? "Ngựa non háu đá"? Nữ chính không còn là "ngựa non" nữa, sau nhiều năm chinh chiến trong nghề cũng đã an cư, lập nghiệp rồi. Nhưng cái tính "háu đá" dường như vẫn còn, và rồi sớm hay muộn mọi chuyện sẽ bị ai đó can đảm phơi bày ra ánh sáng, chỉ cần một tiếng nói mớm mồi mà thôi...

Theo Pháp luật & Bạn đọc


sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.