Nữ phụ xinh đẹp của "Itaewon Class" vừa khiến MXH "dậy sóng" nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.

Cuộc chiến nhan sắc dàn gái xinh mới nổi của "Itaewon Class": Toàn đẹp lạ, lột xác khi để tóc dài và body gây choáng

"Itaewon Class" hiện đang là cái tên làm mưa làm gió khắp thị trường truyền hình Hàn Quốc và cả châu Á. Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn thì dàn diễn viên quy tụ toàn trai xinh, gái đẹp cũng được chú ý không kém. Đặc biệt, một trong những nhân vật nhận được tình cảm lớn từ phía khán giả cũng như truyền thông là nữ phụ xinh đẹp và nóng bỏng - Kwon Nara.

Mới đây, loạt khoảnh khắc hồi bé hiếm hoi của Kwon Nara vừa được "đào mộ" đã thành tâm điểm thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. So sánh với hiện tại, từ bé nữ diễn viên sinh năm 1991 đã sở hữu nhan sắc nổi bật và xinh đẹp hơn người. Đặc biệt là đôi mắt to tròn cũng như các đường nét gương mặt hầu như không mấy khác biệt.

Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-1Ảnh thuở bé xinh đẹp của Kwon Nara quả khiến nhiều người ghen tị. Nữ diễn viên đã sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ nhỏ. Đặc biệt, đôi mắt to tròn đáng yêu của Know Nara dường như không hề thay đổi theo thời gian.

Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-2Nữ diễn viên sinh năm 1991 nhận được "cơn mưa lời khen" vì loạt hình thời thơ ấu không khác hiện tại là mấy. Tuy còn nhỏ nhưng đường nét thanh thoát trên gương mặt nữ ca sĩ đã rất rõ nét khiến không ít người ghen tỵ.

Vốn ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Hello Venus, Kwon Nara đã được chú ý nhờ nhan sắc nổi trội và thân hình nóng bỏng. Cô nàng nhiều lần gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh khoe sắc vóc hoàn hảo không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Đáng tiếc vì đường công danh lận đận, đến tận đầu năm nay khi "Itaewon Class" phát sóng thì tên tuổi Kwon Nara mới vụt sáng và được đông đảo người hâm mộ biết tới.

Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-3
Khi còn hoạt động với tư cách là thành viên của Hello Venus, Kwon Nara từng là một trong thành viên nổi bật nhất nhóm với nhan sắc quyến rũ độc đáo.

Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-4Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-5

Nữ diễn viên sinh năm 1991 hút hồn người xem với với chiếc mũi cao thẳng và đôi mắt hai mí to tròn và đôi môi đỏ mọng.

Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-6Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-7Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-8Nữ phụ xinh đẹp của Itaewon Class vừa khiến MXH dậy sóng nhờ cả loạt hình tuổi thơ khoe nhan sắc đỉnh cao từ thời tấm bé.-9

Nhan sắc ngọt ngào pha trộn quyến rũ của Kwon Nara là niềm mơ ước của biết bao người.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/het-gay-sot-boi-than-hinh-nong-bong-nu-phu-xinh-dep-cua-itaewon-class-lai-khien-netizen-tram-tro-vi-anh-hoi-be-qua-xuat-sac-2202063205330700.htm

Kwon Nara

Itaewon Class


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.