"Itaewon Class": Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng "hạ gục" quý tử nhà Jangga

Vì đoạn ghi âm của Jang Geun Won, Yi Seo (Da Mi) đã bị hành hung giữa đường, thật may Ro Yi (Park Seo Joon) bất ngờ xuất hiện và quật ngã quý tử nhà Jangga.

Tiếp nối cú "bẻ lái" cực gắt cuối tập 9 sau khi Yi Seo (Da Mi) ghi âm được lời thú tội của Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) rằng từng lấy xe đâm chết bố của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon), tập 10 Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon mở đầu với phân cảnh quý tử nhà Jangga hành hung Yi Seo để đòi lại đoạn ghi âm ngay giữa phố.

Lợi dụng việc mình đang ở giữa con phố tấp nập của Itaewon, Yi Seo làm tròn vai nạn nhân kêu cứu đến những người xung quanh và mọi thứ đều được ghi hình lại. Đặc biệt hơn, Park Sae Ro Yi đã đến kịp lúc để cứu Da Mi trước khi cô tiếp tục bị Jang Geun Won ra tay.

Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-1
Jang Geun Won lên cơn điên loạn sau khi bị Yi Seo nắm thóp.

Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-2
Yi Seo cũng không hề nao núng khi làm tròn vai nạn nhân để thu hút những người xung quanh.

Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-3
Park Sae Ro Yi xuất hiện đúng lúc để giải cứu Yi Seo.

Tuy nhiên vì không muốn người mình thương phải động tới kẻ không đáng, Yi Seo đã ngăn nắm đấm tiếp theo của Park Sae Ro Yi dành cho Jang Geun Won.

Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-4Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-5


Sau khi sôi máu cực độ vì chứng kiến kẻ tội đồ Jang Geun Won hành hung Jo Yi Seo giữa đường, đồng thời được Yi Seo tiết lộ đã ghi âm đoạn tự thú của Geun Won về cái chết của cha mình, Park Sae Ro Yi đã ôm Yi Seo vào lòng và thủ thỉ xin lỗi chỉ vì chuyện của bản thân mà làm ảnh hưởng đến nhiều người.

Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-6Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-7


Cuối cùng sau 10 tập chờ đợi, người hâm mộ của bộ đôi Yi Seo - Ro Yi đã có thể hò hét vì chút "thính" cả hai dành cho nhau. Đặc biệt phân cảnh Yi Seo ngã xuống đường nhưng vẫn không quên trợn ngược "dằn mặt" Jang Geun Won, hay Ro Yi hóa anh hùng, giải cứu Yi Seo cũng đã trở thành những phân đoạn ấn tượng nhất trong tập 10 Tầng Lớp Itaewon giúp rating  chạm mốc 14.8% cho toàn quốc và 16.2% tại Seoul sau khi được lên sóng.

Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-8Itaewon Class: Da Mi bị hành hung giữa phố, Park Seo Joon hóa anh hùng hạ gục quý tử nhà Jangga-9
Khán giả phấn khích trước diễn biến đầy gây cấn trong tập 10 của Itaewon Class.

Đón xem Itaewon Class - Tầng Lớp Itaewon tiếp tục được phát sóng vào 21g00 (giờ Việt Nam), thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/itaewon-class-da-mi-bi-hanh-hung-giua-pho-park-seo-joon-hoa-anh-hung-ha-guc-quy-tu-nha-jangga-222020132013996.htm

Itaewon Class

Park Seo Joon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.