"Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng "bốc hơi"

Thời gian gần đây nhiều tin đồn cho rằng "Nữ hoàng sắc đẹp" Ngọc Duyên đã ly hôn chồng.

Năm 2016, Ngọc Duyên khiến công chúng ngỡ ngàng khi âm thầm đi thi rồi giành vương miện "Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu" diễn ra tại Hàn Quốc. Đang có danh hiệu, người đẹp bất ngờ lên xe hoa chồng đại gia hơn 18 tuổi có tài sản nghìn tỷ. Hơn đến 18 tuổi nên ông xã rất biết chăm sóc người đẹp. Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên ít xuất hiện hơn trong các sự kiện. Người đẹp sinh con và tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa với sự yêu thương của ông xã.


Tuy nhiên thời gian gần đây nhiều tin đồn cho rằng Ngọc Duyên đã ly hôn chồng. Bằng chứng được chỉ ra là những hình ảnh gia đình hạnh phúc hay liên quan đến ông xã đều đã bị người đẹp xoá khỏi trang mạng xã hội. Đồng thời, không còn thấy Ngọc Duyên đeo nhẫn cưới ở ngón áp út, nàng hậu này xuất hiện nhiều hơn ở một số sự kiện, thường xuyên khoe những khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng bốc hơi-1Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng bốc hơi-2


Thời gian gần đây, Ngọc Duyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm trên mạng xã hội. Người đẹp không còn đeo nhẫn, xoá hết ảnh với chồng từng được đăng tải trước đó.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng bốc hơi-3Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng bốc hơi-4Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng bốc hơi-5Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên lộ bằng chứng đã ly hôn chồng tỷ phú: Xoá hết ảnh thủa mặn nồng, nhẫn đính ước bỗng bốc hơi-6
Những hình ảnh về tổ ấm nhỏ của người đẹp "bốc hơi" trên mạng xã hội.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/nu-hoang-sac-dep-ngoc-duyen-lo-bang-chung-da-ly-hon-chong-ty-phu-xoa-het-anh-thua-man-nong-nhan-dinh-uoc-bong-boc-hoi-220201317943415.htm

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên

Nữ hoàng sắc đẹp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.