Diễn viên đểu cáng nhất phim Việt: 2 vợ chồng đi ly hôn nhưng không đúng ngày, rủ nhau ăn phở rồi về

Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận từng làm vợ đau khổ vì lầm lỡ.

Nhắc Anh Tuấn, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nam diễn viên chuyên đóng "vai ác", đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng, hám danh hám sắc.

Thế nhưng, anh lại kết hôn với Nguyệt Hằng - một nữ diễn viên gắn liền với những vai "đào thương" dịu dàng, hiền lành, lấy nước mắt của khán giả. Tính đến thời điểm này, họ đã sống bên nhau hơn 20 năm và trải qua rất nhiều thăng trầm của một cuộc hôn nhân hai người nghệ sĩ.

Diễn viên đểu cáng nhất phim Việt: 2 vợ chồng đi ly hôn nhưng không đúng ngày, rủ nhau ăn phở rồi về-1

Cuộc tình oan gia của anh chàng nghịch ngợm và cô tiểu thư đài các

Được biết, Anh Tuấn và Nguyệt Hằng quen nhau khi cùng học khoá II lớp đào tạo diễn viên kịch nói của Nhà hát Tuổi trẻ. Lúc ấy, Nguyệt Hằng dịu dàng, nhu mì, lại xinh đẹp. Còn Anh Tuấn thì tính tình bất cần, ăn mặc lôi thôi, nói năng cục mịch thiếu tế nhị.

Chính bởi thế, dù học chung lớp nhưng suốt 2 năm đầu tiên, Anh Tuấn và Nguyệt Hằng gần như không trò chuyện với nhau.

Nguyệt Hằng kể: "Hồi mới gặp nhau ở nhà hát, ghét mình lắm. Chỉ gọi nhau là Hằng với Tuấn thôi. Thậm chí còn nói xấu đằng sau lưng".

Còn Anh Tuấn thì từng "thù" Nguyệt Hằng vì cô là cán bộ lớp, hay xăm soi chuyện anh đi học muộn và ngủ trong giờ.

Đỉnh điểm là việc Nguyệt Hằng được bố mẹ mua cho một chiếc xe máy – một thứ rất cao sang thời đó, còn Anh Tuấn đi xe đạp lóc cóc. Một hôm có việc gấp, Anh Tuấn mượn xe bạn học 15 phút, nhưng Nguyệt Hằng nhất quyết không cho mượn.

Thế nhưng, thật bất ngờ khi sang đến năm thứ 3 học chung, "cặp đôi oan gia" ấy lại yêu nhau. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình ngăn cản. Bố mẹ Nguyệt Hằng chê Anh Tuấn quậy phá, chơi bời, nghịch ngợm.

Còn mẹ của Anh Tuấn cũng từng nói với Nguyệt Hằng: “Con ơi, con đừng lấy nó. Con lấy nó là con khổ đấy”, vì bà là người hiểu rõ con trai nhất.

Thế nhưng chính Nguyệt Hằng là người động viên và cùng bạn trai vượt qua thử thách. Năm 1996 họ chính thức thành vợ thành chồng sau một đám cưới nhỏ nhưng ấm áp.

Diễn viên đểu cáng nhất phim Việt: 2 vợ chồng đi ly hôn nhưng không đúng ngày, rủ nhau ăn phở rồi về-2

Kéo chồng về nhà sau những lầm lạc

Sau khi cưới nhau, cặp đôi rất chật vật và khó khăn để mưu sinh. Số tiền cát xê 40.000 đồng/người mỗi buổi không đủ để trang trải cuộc sống. Hai người phải bán hết những tài sản mà mình có, kể cả chiếc xe máy.

Mỗi lần đi diễn, họ mất 20.000đ thuê xe ôm mỗi người. Thế là đến lúc diễn xong, cũng chỉ còn cầm được 40.000đ mang về nhà.

Năm 1998, Anh Tuấn quyết định từ giã nghiệp diễn để bắt tay vào kinh doanh. Anh mở cửa hàng thời trang, quán cà phê, quán lẩu... nhưng tất cả đều không tồn tại quá 2 năm.

Vì mở quán rượu thì anh tiếp khách nhiều đến mức suýt nghiện rượu, mở quán cà phê internet thì anh đắm đuối vào chơi game. Anh vào Sài Gòn buôn quần bò, lãi nhiều nhưng chi tiêu nhiều hơn nên vẫn tay trắng...

Những lúc bí bách, Anh Tuấn còn nghĩ tới việc chạy xe ôm, mong có tiền mua sữa cho con.

Không có "máu" kinh doanh như chồng, Nguyệt Hằng chỉ có thể bám vào nghề để nuôi con. Chị chủ yếu nhận vai hoặc lồng tiếng phim truyền hình.

Không chỉ khó khăn về mặt kinh tế, tình cảm của cặp đôi cũng rất nhiều thăng trầm. Bước vào hôn nhân khi còn vẫn trẻ, vẫn ham chơi nên Anh Tuấn chưa thật sự coi trọng gia đình. Anh bảo: "Tâm lí của tôi lúc ấy là thích thì bỏ nhau. Nhiều trận sóng gió to đã xảy ra".

Có thời điểm, cặp đôi đã viết và ký đơn ly hôn nhưng đem ra phường nộp không đúng ngày nên rủ nhau đi ăn phở rồi về nhà, không ly dị nữa.

Anh Tuấn thừa nhận, từng "lạc lối" tìm kiếm thú vui bên ngoài. Thế nhưng may mắn anh kịp thời nghĩ đến sự tổn thương của vợ và sự thiệt thòi của các con khi bố mẹ không sống với nhau nữa. 

Anh kể, mỗi lần nghĩ đến điều đó lại thấy "tức ở ngực" và quyết định sẽ quay đầu.

Còn Nguyệt Hằng thì cho biết khi nghe tin anh có bồ, cô đã bắt xe vào tận Sài Gòn để đòi ly hôn. Thế nhưng khi tới nơi, thấy mọi chuyện không tệ như mình nghĩ. Cô lại quyết định tha thứ và kéo chồng về lại với gia đình.

Là một người vợ tâm lý, Nguyệt Hằng cho rằng, tuổi trẻ ai cũng có lúc ham chơi, lầm lạc, cộng với việc chồng chưa có cái gì đó quá mức để xúc phạm, cũng như không tôn trọng vợ, chị sẵn sàng bao dung, tha thứ cho anh.

Trong mắt Nguyệt Hằng, chồng cô không phải là một người lãng mạn nhưng lại chăm sóc vợ con rất tốt và làm hậu phương vững chắc cho cô phát triển sự nghiệp.

Diễn viên đểu cáng nhất phim Việt: 2 vợ chồng đi ly hôn nhưng không đúng ngày, rủ nhau ăn phở rồi về-3

Tổ ấm của cặp đôi

Hiện tại, cặp đôi đã có chung với nhau 4 người con. Cô con gái út bé bỏng vừa mới chào đời tháng 10/2018.

Các con trước của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn đều đã lớn khôn. Cuộc sống của họ đầy đủ, bình yên và hạnh phúc hơn.

Dù trải qua rất nhiều thăng trầm thế nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau tình yêu thương và trân trọng.

Gần đây, khi xuất hiện trong chương trình: "Là vợ phải thế", Anh Tuấn đã từng thổ lộ rằng cho đến tận bây giờ, anh vẫn đang yêu vợ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/dien-vien-deu-cang-nhat-phim-viet-2-vo-chong-di-ly-hon-nhung-khong-dung-ngay-ru-nhau-an-pho-roi-ve-82020262884191.htm

Diễn viên Anh Tuấn

Nguyệt Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.