Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình mất, người thân phải vay tiền để lo tang lễ

Vợ và người thân phải vay tiền để lo cho tang lễ của nghệ sĩ Hán Văn Tình được chu toàn.

Vợ và người thân phải vay tiền để lo cho tang lễ của nghệ sĩ Hán Văn Tình được chu toàn.

Sáng 4/9, lúc 11h20 phút, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân và những người yêu mến anh. Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình ra đi mãi mãi, gia đình đã mời các tăng ni, phật tử đến làm lễ cầu siêu. Vì gia đình neo người nên khi qua đời, đông đảo bà con chòm xóm đã đến đỡ đần và lo lắng hậu sự cùng gia đình.

Nhiều năm chống trọi với bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh kinh tế của gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình đã kiệt quệ đi nhiều. Bà Lan, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình có công việc không ổn định với thu nhập ít ỏi. Trong khi đó, 2 con của nam nghệ sĩ đều còn đang đi học, chưa thể hỗ trợ kinh tế cho bố trong việc điều trị bệnh.

Hậu sự cho nghệ sĩ Hán Văn Tình được nhiều bạn bè, đồng nghiệp đứng ra giúp đỡ. Tuy nhiên, bà Lan cho biết, gia đình vẫn phải vay tiền để lo cho tang lễ của nghệ sĩ Hán Văn Tình được chu toàn.

gia đình Hán Văn Tình lo hậu sự  0

Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình (áo nâu) trò chuyện cùng người thân về việc lo hậu sự cho chồng.

Vì nghệ sĩ Hán Văn Tình mua bảo hiểm nhân thọ cách đây nhiều năm nên cũng được hỗ trợ phần nào. Bà Lan cho hay, số tiền bồi thường bảo hiểm sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời là 300 triệu đồng.

Bà Lan cũng cho hay, theo nguyện vọng của nghệ sĩ Hán Văn Tình, gia đình sẽ hỏa táng và đem tro cốt về quê hương của ông ở huyện Tam Nông, Phú Thọ. Lễ viếng NSƯT Hán Văn Tình bắt đầu từ 13h30 đến 15h30 thứ 4 ngày 7/9/2016 tại Nhà tang lễ Phùng Hưng (125 Phùng Hưng - Hà Nội).

gia đình Hán Văn Tình lo hậu sự  1

Lễ viếng nghệ sĩ Hán Văn Tình sẽ diễn ra vào ngày 7/9

Lễ hỏa táng vào lúc 17h30 cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ. Ngày 12/9/2016 sẽ rước tro cốt của nghệ sĩ Hán Văn Tình về an táng tại khu nhà vườn, xã Văn Lương, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Theo GĐVN


nghệ sĩ Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.