So bề nhan sắc "kẻ 9 người 10" của Việt Trinh - Diễm Hương

Diễm Hương và Việt Trinh là 2 diễn viên “mỹ nhân” đình đám trong những thập niên 90 của làng điện ảnh Việt Nam với bộ phim “Mì ăn liền".

Diễm Hương và Việt Trinh là 2 diễn viên “mỹ nhân” đình đám trong những thập niên 90 của làng điện ảnh Việt Nam với bộ phim “Mì ăn liền” thu hút rất nhiều khán giả, cả hai được so sánh với nhau là "kẻ 9 người 10".

Ngoài ra 2 “mỹ nhân” này còn tham gia riêng một số bộ phim ăn khách khác như: Nước mắt học trò, Vòng vây tội lỗi, Sao em nỡ vội lấy chồng..

Diễm Hương


Vẻ đẹp sắc nước hương trời của Diễm Hương.(Ảnh: tư liệu)
 
Là một diễn viên rất được yêu thích những năm 1980-1990, cô được xem là “đệ nhất mỹ nhân” thời bấy giờ đồng thời là diễn viên đắt giá nhất trong phim “Mì ăn liền”. Cô không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn được biết đến bởi lối sống kín đáo, chuẩn mực.


Diễm Hương có mặt hầu hết trong những bộ phim đăt khách những năm 1990.(Ảnh: Vietnamnet.vn)

Tuy vậy cô chỉ làm trong làng điện ảnh đến năm 1996 với bộ phim cuối cùng mang tên “Những đứa con thành phố” và “biến mất” hẳn. Cho đến năm 2010, Diễm Hương gây cho mọi người sự bất ngờ vì sự xuất hiện của mình tại một sự kiện. Sau gần 20 năm biến mất chị vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn.
 

Sau năm 1997, Diễm Hương giải nghệ khiến khán giả tiếc nuối.(Ảnh: ngoisao.net)

Cô đã kết hôn với một người đàn ông hơn mình 18 tuổi và sống tại Canada. Nhưng mới đây một số nguồn tin cho biết, cô cùng với người chồng và 4 đứa con đã quay trở lại Việt Nam và hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Diễm Hương bất ngờ xuất hiện trong một cuộc gặp gỡ với những diễn viên cùng thời như Mộng Vân, Quyền Linh, Lê Tuấn Anh. Mặc dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng Diễm Hương vẫn giữ được vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính và ngọt ngào trước đây.
 

Năm 2013, Diễm Hương trở về nước và tham gia một số sự kiện. (Ảnh: Tư liệu)

 
Cô xuất hiện trong một cuộc gặp gỡ với những diễn viên cùng thời. (Ảnh: vietnamnet)

 
Việt Trinh
 

 
Việt Trinh là nữ diễn viên nổi tiếng không kém gì Diễm Hương, chỉ sau vài năm đóng phim cùng Diễm Hương, vị trí của cô đã nhanh chóng “ngang ngửa” đàn chị chỉ sau vai chính trong phim “Ngọc trong đá”.
 
Nhan sắc của Việt Trinh không kém gì Diễm Hương. (Ảnh: vietnamnet)
 
Thời điểm những năm 1990, Việt Trinh – cô gái dân tộc sinh năm 1972 đã thu hút nhanh chóng mọi ánh nhìn của khán giả bởi sự mộc mạc, đôi mắt chim bồ câu... và cô đã nhận đóng rất nhiều phim như: Chim bồ câu, Sao em nỡ vội lấy chồng, Cô lái taxi... Con đường thênh thang rộng lớn, kịch bản phim đua nhau mời gọi, đạo diễn nào cũng muốn cô góp mặt vào phim của họ.
 

 Với đôi mắt bồ câu và sự mộc mạc của mình, Việt Trinh đã lấy được cảm tình của rất nhiều khán giả. (Ảnh: vietnamnet)

 Khán giả nhớ đến Việt Trinh không chỉ qua những vai diễn lấy nước mắt, những cuộc tình oan trái, đau thương làm vợ xứ người, cô còn tạo dấu ấn với khán giả bởi vẻ ngoài hiền hậu và cặp mắt trầm buồn.
 
 
Cô luôn giữ cho mình sự trẻ trung và thần thái của một diễn viên.

Thành công đến quá nhanh khiến Việt Trinh sớm gặp va vấp. Chính cô cũng thừa nhận mình dần trở nên kiêu ngạo. Sau những lần vấp ngã về chuyện tình cảm với hai “đại gia” Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao, Việt Trinh rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để về ở ẩn.
 

Việt Trinh tham gia họp báo ra mắt bộ phim đầu tay với cương vị đạo diễn. 

Đến năm 2008 với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất phim Việt Trinh đã tái xuất với những người hâm mộ. Sự trở lại của cô cũng không hề gây bỡ ngỡ bởi vẻ đẹp vốn có từ trước, cô xuất hiện chỉ khiến cho người hâm mộ đáng nể bởi  sự gần gũi, trẻ trung của mình. Hiện cô đang sống ở Bình Dương với con trai và không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về chuyện đời tư.
Theo MASK


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.