'Sống chung với mẹ chồng' tăng thời lượng phát sóng vì quá hot

Đây là sự việc chưa từng có đối với một bộ phim truyền hình chưa phát sóng của VTV.

Đây là sự việc chưa từng có đối với một bộ phim truyền hình chưa phát sóng của VTV.

Tuy nhiên, việc tăng thời lượng phát sóng của phim là điều dễ hiểu, bởi nội dung phim khai thác câu chuyện chân thực về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vốn là đề tài muôn thuở nhưng không hề cũ.

Những câu chuyện tưởng như không có gì mới mẻ nhưng đặt trong bối cảnh hiện đại đã tạo ra những tình huống oái ăm, dở khóc dở cười, và lắng lại sau đó là những nỗi niềm đáng suy ngẫm.


Nhờ đó, ngay từ khi mới ra mắt, ‘Sống chung với mẹ chồng’ đã trở thành hiện tượng sốt trên công đồng mạng. Nhiều khán giả, thậm chí đồng cảm phát khóc khi thấy chính mình trên phim.

Cùng với đó, sức hút của bộ phim khiến nhiều người hâm mộ háo hức, sốt sắng bày tỏ nguyện vọng muốn tăng thời lượng và thời gian phát sóng sớm hơn. Thậm chí, trên fanpage ‘Sống chung với mẹ chồng’, nhiều fan hâm mộ còn liên tục bày tỏ mức độ 'cuồng' phim và nóng lòng được theo dõi trong thời gian sớm nhất.

Vì lẽ đó, mặc dù chưa lên sóng nhưng Đài truyền hình Việt Nam đã quyết định tăng thời lượng và phát sóng phim sớm hơn kế hoạch ban đầu. Việc làm này, đã đáp ứng được nhu cầu của khán giả luôn mong mỏi, háo hức và dành tình cảm cho phim. Đồng thời, tạo điều kiện để khán giả tiếp cận bộ phim sớm nhất và liền mạch về cảm xúc khi theo dõi mỗi tập phim.

Sống chung với mẹ chồng, phim Sống chung với mẹ chồng, phim việt nam, phim truyền hình
Một cảnh trong phim

Trước đó, sau 3 ngày ra mắt, trailer ‘Sống chung với mẹ chồng’ đã tạo nên sức hút khủng khiếp khi đạt gần 7 triệu lượt xem, gần 80.000 lượt like và chia sẻ cùng hàng chục nghìn bình luận. Đây là trường hợp rất đặc biệt, khi một bộ phim truyền hình dù chưa lên sóng nhưng đã tạo nên cơn sốt lớn.

Theo VietNamNet


sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.