The Face: Hà Hồ không được săn đón dữ dội như Phạm Hương nhưng...

Không scandal, không gây tranh cãi, phong thái làm việc chuyên nghiệp, ăn mặc đẹp... Hà Hồ đang được đặt đúng vị trí của mình.

Không scandal, không gây tranh cãi, phong thái làm việc chuyên nghiệp, ăn mặc đẹp... Hà Hồ đang được đặt đúng vị trí của mình.

Trong giới giải trí, Hồ Ngọc Hà được liệt vào hàng thị phi. Thường thì cô đi đến đâu, ồn ào theo tới đó. Điều này tưởng như đã trở thành chân lý, vậy mà cũng có lúc sai.

Sự tham gia của Hà Hồ với vai trò huấn luyện viên trong The Face lần này có phần thầm lặng. Không phải Hà Hồ không đẹp, ngược lại cô còn đẹp xuất sắc với hàng tá những bộ cánh đắt tiền, lộng lẫy.

Cũng chẳng phải vì cô ít đất diễn, tần suất xuất hiện của bà mẹ một con trước ống kính không hề ít. Một người vừa đẹp vừa sắc sảo như cô, chẳng có lý gì lại bị bỏ qua quá nhiều.

Đã thế, so về độ nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà còn có phần nổi trội. Thế mà sau mỗi tập The Face, những cái tên được nhắc đến quanh quẩn vẫn chỉ là An Nguy, Phạm Hương, Lan Khuê, Mai Ngô và thậm chí là cả cô gái mới... Chúng Huyền Thanh.

Chẳng mấy khi Hồ Ngọc Hà trở thành nhân vật chính trong một bài báo nào đó. Thật lạ!

The Face: Hà Hồ không được săn đón dữ dội như Phạm Hương nhưng... - Ảnh 1.
Lan Khuê và Phạm Hương gây xôn xao ở The Face chứ không phải là Hồ Ngọc Hà.

Còn nhớ cách đây khá lâu, khi Hồ Ngọc Hà nhận lời ngồi vào ghế nóng của The Voice, chỉ một câu của Thanh Lam thôi cũng đủ khiến dư luận dậy sóng.

Nhiều người cho rằng Diva đã không quá khi đưa ra câu hỏi: "Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?". Trận chiến" ấy đã rất dài. Tiếp theo sau đó, Hà Hồ không ít lần bị rơi vào vòng xoáy dư luận vì khả năng dạy dỗ học trò của mình.

Nhưng trong cuộc chơi này, sóng gió không đến. Đừng nói vì tên tuổi của Hồ Ngọc Hà đã hạ nhiệt, bởi nếu vậy, sẽ chẳng ai mời cô ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực.

Cũng đừng nói "cái đuôi thị phi" đã chịu buông tha người đẹp bởi cách đây không lâu nó còn khiến cô bao phen khốn đốn.

Chỉ có một lý do duy nhất và thuyết phục nhất cho tất cả những điều này, đó là: Hồ Ngọc Hà đang được đặt đúng vị trí. Và vì được đặt đúng vị trí nên những gì Hà Hồ đang thể hiện chẳng có gì đáng để bàn cãi.

Lật lại quá khứ để thấy từ năm 15 tuổi, với chiều cao 1,75m, Hà Hồ đã bước chân lên sàn catwalk. Thời gian cô theo đuổi không nhiều, vỏn vẹn chỉ có 4 năm trước khi chuyển sang ca hát.

Song, trong vòng 4 năm đó, Hà Hồ đã có rất nhiều thành tích: Giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á. Đây là bằng chứng xác đáng nhất cho năng lực của người đẹp trên sàn chữ T.

Sau này, thỉnh thoảng Hồ Ngọc Hà vẫn tham gia với vai trò người mẫu trong chương trình của những người bạn. Ai cũng thấy, dù giã từ đã lâu nhưng những bước chân của cô vẫn dứt khoát, mạnh mẽ và vô cùng uyển chuyển.

The Face: Hà Hồ không được săn đón dữ dội như Phạm Hương nhưng... - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Nếu ở The Voice, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa ra những nhận xét bị đánh giá khá chung chung, còn cách sử dụng ngôn từ quá khéo léo thì với Gương mặt thương hiệu, từng lời của cô đều thẳng thắn và rõ ràng, xác đáng.

Hồ Ngọc Hà hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của các thí sinh để từ đó giúp họ tỏa sáng chứ không phải mang hình ảnh của bản thân để áp vào các cô gái như cách Phạm Hương đang làm. Đây cũng là lý do khiến nhiều người tin rằng, đội Hà Hồ sẽ dành chiến thắng chung cuộc.

Đó là chưa kể đến việc cô đang là đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hồ Ngọc Hà biết những nhãn hàng cần cái gì và làm cách nào để các học trò của cô thể hiện được điều đó.

Chưa hết, không chỉ có chuyên môn vững vàng, Hồ Ngọc Hà lại còn có quá nhiều kinh nghiệm đối nhân xử thế sau nhiều năm chống chọi với những ồn ào trong làng giải trí.

Cô được các thí sinh trong cuộc chơi này đánh giá là người sâu sắc, những lời khuyên đưa ra không hề sáo rỗng, sách vở mà đúc rút từ kinh nghiệm của chính bản thân. Đây là một lợi thế cho Hà Hồ bởi các thí sinh trong đội đều tin vào cô.

Và vì tin, họ sẵn sàng làm theo lời huấn luyện viên của mình một cách vô điều kiện chứ không có cảnh bĩu môi như Mai Ngô khi nói với Lan Khuê: "Chị đừng có mà hối hận".

Với chỉ bao nhiêu đó thôi là đủ để nói rằng, nếu An Nguy là nhân tố sai nhất The Face thì Hồ Ngọc Hà lại là người đúng nhất.

Theo Trí thức trẻ


Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

An Nguy

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.