Tình yêu và tham vọng: Minh tuyên bố sẵn sàng vì Linh mà đánh đổi cả cơ đồ, fan "chết ngất" vì quá ngọt ngào!

Sự si tình của Minh tổng khi yêu quả là khiến trái tim các fan của "Tình yêu và tham vọng" phải rung rinh mê muội.

Preview tập 58 Tình yêu và tham vọng tiếp tục khiến fan của cặp đôi của Minh - Linh chết lịm trong mật ngọt. Trong cuộc gặp gỡ của Linh và Minh, dường như Linh đang rất phân vân khi phải lựa chọn một bên là em gái, một bên là người yêu. Nhưng Minh đã khuyên người yêu: "Em hãy làm điều tốt nhất cho em Ánh, không cần phải nghĩ cho anh, cũng không cần phải nghĩ cho Hoàng Thổ đâu".

Tình yêu và tham vọng: Minh tuyên bố sẵn sàng vì Linh mà đánh đổi cả cơ đồ, fan chết ngất vì quá ngọt ngào!-1

Tuy nhiên, Linh vẫn cảm thấy lo lắng không yên vì chuyện này có ảnh hưởng trực tiếp đến dự án đô thị thông minh mà Hoàng Thổ theo đuổi. Linh nói rằng nếu mất đi dự án này, Minh có thể mất chức tổng giám đốc. "Hoàng Thổ đã chờ đợi dự án này từ rất lâu rồi, và cũng đã đầu tư mọi nguồn lực vào đó!" - Linh băn khoăn thì Minh nhìn người yêu trìu mến rồi nắm lấy tay cô tuyên bố: "Nếu như buộc anh phải chọn giữa tình yêu và tham vọng, em biết sự lựa chọn của anh là gì mà?".

Nghe vậy, Linh rưng rưng xúc động rồi tiến tới ôm Minh. Chàng tổng tài cũng vòng tay ôm người yêu thật chặt.

Tình yêu và tham vọng: Minh tuyên bố sẵn sàng vì Linh mà đánh đổi cả cơ đồ, fan chết ngất vì quá ngọt ngào!-2

Tình yêu và tham vọng: Minh tuyên bố sẵn sàng vì Linh mà đánh đổi cả cơ đồ, fan chết ngất vì quá ngọt ngào!-3

Tình yêu và tham vọng: Minh tuyên bố sẵn sàng vì Linh mà đánh đổi cả cơ đồ, fan chết ngất vì quá ngọt ngào!-4

Ngoài mặt tưởng lạnh lùng, nhưng sâu bên trong Minh tổng là một trái tim si tình hiếm có khó tìm. Trước đây, vì yêu Thùy Chi, Minh cũng đã từng một lần sẵn sàng bỏ lại tất cả sau lưng để ra đi cùng người yêu thì nay, vì yêu Linh, Minh cũng hoàn toàn có thể từ bỏ cơ đồ để bảo vệ người con gái anh yêu.

Ở một diễn biến khác, Phong công khai sử dụng những bằng chứng chống lại Thiên - con trai ông Thọ để uy hiếp ngài phó chủ tịch. Trong cuộc gặp với vị quan chức này, Phong đã chơi bài ngửa, tuyên bố một là ông Thọ giúp đỡ Bách Hợp thắng thầu dự án đô thị thông minh, hai là cậu quý tử sẽ phải ra tòa.

Trong khi đó, Ánh cũng có cuộc hội ngộ với Thiên kể từ sau đêm "định mệnh". Trong khi Thiên không hiểu tại sao Ánh lại kiện mình ra tòa khi mọi chuyện chỉ đơn giản chỉ là "vui vẻ một đêm" thì Ánh tuyên bố rằng sẽ không cho Thiên sống yên ổn khi anh dám tung những bức ảnh "nóng" của hai người lên mạng, thậm chí gửi ảnh đến tận nhà cô để uy hiếp. Ánh không hề biết rằng mọi chiêu trò khiến cô nàng bị sỉ nhục này lại đến từ Phong. Trong khi đó, Thiên cũng vô cùng bất ngờ khi nghe những điều Ánh nói. Sau chuyện này, cậu ấm con giời lại càng khẳng định rõ hơn việc mình bị gài bẫy. Liệu Thiên có động thái gì để đáp trả kẻ đã "chơi" mình?

Đón xem tập 58 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 14/9.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-minh-tuyen-bo-san-sang-vi-linh-ma-danh-doi-ca-co-do-fan-chet-ngat-vi-qua-ngot-ngao-162201409080014942.htm

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.