"Về nhà đi con": Đời Khải chính thức hạ màn với tình tiết này, bất ngờ nhất là bình luận của khán giả

Trong tập 44 "Về nhà đi con", Khải cuối cùng cũng nhận ra mình sai.

Trong tập 44 "Về nhà đi con", Khải cuối cùng cũng nhận ra mình sai.

Nhân vật Khải (Trọng Hùng) đang dần phải trả nghiệp trong Về nhà đi con. Ở tập 43, hắn đã đi tới bước đường cùng là tống tiền bố vợ con số 700 triệu đồng nhằm thoát khỏi bọn chủ nợ. Đó cũng là cái giá mà Khải chấp nhận để đánh đổi cuộc hôn nhân với Huệ. Thế nhưng thực sự để đi tới quyết định ấy, Khải cũng rất day dứt và đau khổ, đặc biệt là khi Huệ phát hiện ra hành động của chồng.

Trong preview tập 44 Về nhà đi con, khán giả không còn thấy hình ảnh một tên Khải vũ phu, cục súc, tăng động nữa mà chỉ còn lại một gã Khải đau đớn, tuyệt vọng khi nhận ra mình đang khốn nạn, hèn hạ tới mức nào. Trong cuộc nói chuyện với Liễu, Khải hỏi: "Mày có thấy tao khốn nạn không? Một thằng chồng khốn nạn, một thằng con rể khốn nạn!".

Về nhà đi con: Đời Khải chính thức hạ màn với tình tiết này, bất ngờ nhất là bình luận của khán giả-1

Thế nhưng đáp lại Khải, Liễu bao biện: "Khốn nạn, mà anh moi được tiền cứu cái thân anh thì em thấy chẳng sao cả!".

Về nhà đi con: Đời Khải chính thức hạ màn với tình tiết này, bất ngờ nhất là bình luận của khán giả-2

"Em bảo, nếu người ta chưa xùy tiền ra thì đừng dại gì ký vào đơn ly hôn. Cứ coi như đây là tiền chuộc con!" - nghe Liễu nói câu này, Khải đau khổ bật khóc như một đứa trẻ. Có lẽ trong cuộc đời mình, gã chưa bao giờ thấy nhục, thấy hèn như lúc này. Trong cơn khóc lóc của Khải, Liễu lại bất ngờ nhận được điện thoại báo ông cụ mà Khải gây tai nạn đã qua đời trong bệnh viện. Như vậy là số phận đã định, con đường đến trại giam của Khải đang ở ngay trước mắt.

Về nhà đi con: Đời Khải chính thức hạ màn với tình tiết này, bất ngờ nhất là bình luận của khán giả-3

Ở những tập trước, khán giả phẫn nộ, chửi bới, nguyền rủa Khải bao nhiêu thì khi xem preview tập 44, lại bất ngờ có nhiều fan chuyển giận thành thương, chua xót cho số phận của Khải.

Cư dân mạng bình luận: "Kể cũng tội ông Khải, nhận ra thì đã quá muộn rồi. Thôi thì vào tù và trả tự do cho Huệ là điều tốt đẹp cuối cùng mà Khải có thể làm cho vợ mình. Tự dưng cũng thấy thương Khải!"; "Thực ra Khải không xấu hẳn, cũng do dòng đời xô đẩy mà ra, bên cạnh lại có những đứa xấu xa, bơm vá như Liễu với Xinh nên mới đi đến nông nỗi ấy!"; "Khải bản chất ít học, dễ bị kích động nên khi ở cạnh những kẻ như Liễu, Xinh không thể tránh khỏi có suy nghĩ không đúng, nóng nảy, nông nổi. Đúng lúc ấy thì Thành lại nhảy vào, không ghen tuông lồng lộn thì mới là lạ!"...

Đón xem Về nhà đi con tập 44 lên sóng VTV1 vào tối nay.

 Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.