"Về nhà đi con": Ngày ấy đã đến, Dương bỏ đi sau khi chứng kiến Huệ hôn Quốc tại văn phòng?

Preview tập 58 "Về nhà đi con" cùng với những hình ảnh được hé lộ trước đó khiến khán giả dự đoán ngày mà Dương chứng kiến cảnh Huệ hôn Quốc cũng đã tới.

Preview tập 58 "Về nhà đi con" cùng với những hình ảnh được hé lộ trước đó khiến khán giả dự đoán ngày mà Dương chứng kiến cảnh Huệ hôn Quốc cũng đã tới.

Tập 58 Về nhà đi con sẽ lên sóng tối nay. Trong 2 đoạn preview được công bố, khán giả đã trổ tài "thám tử" xâu chuỗi các tình tiết để đoán diễn biến của tập phim tối nay.

Trong preview 1, người xem được chứng kiến biểu cảm thất thần của Huệ khi nghe điện thoại. Rất nhiều fan đã có những dự đoán hài hước về cảnh quay này. Có người còn đoán rằng Khải... trốn trại ra tù. Nhưng cũng có những nghi vấn cho rằng có thể Dương đã phát hiện chuyện tình Huệ - Quốc nên bỏ đi.

Về nhà đi con: Ngày ấy đã đến, Dương bỏ đi sau khi chứng kiến Huệ hôn Quốc tại văn phòng?-1

Biểu cảm thất thần của Huệ khi nghe điện thoại khiến fan tò mò.

Bằng chứng của ý kiến cho rằng Dương phát hiện ra chuyện Huệ - Quốc là ở trong đoạn preview 2 của phim có cảnh Dương cãi nhau với Bảo và quát bạn: "Tránh xa tao ra! Cút!". Không hiểu vì chuyện gì mà đôi chim ri lại giận dỗi nhau như vậy?

Về nhà đi con: Ngày ấy đã đến, Dương bỏ đi sau khi chứng kiến Huệ hôn Quốc tại văn phòng?-2

Cảnh Dương xung đột với Bảo được hé lộ trong preview 2.

Nhưng điều đáng nói nhất là trang phục mà Dương - Bảo đang mặc trùng với trang phục xuất hiện trong cảnh cặp đôi chứng kiến Huệ hôn Quốc tại văn phòng từng được nhà đài hé lộ trước đó.

Về nhà đi con: Ngày ấy đã đến, Dương bỏ đi sau khi chứng kiến Huệ hôn Quốc tại văn phòng?-3

Đáng chú ý, trang phục của Dương - Bảo trong preview tập 58 trùng với trang phục cả hai mặc ở cảnh quay họ chứng kiến Huệ hôn Quốc tại văn phòng được hé lộ trước đó.

Thế nên, có những ý kiến đoán rằng Dương sẽ phát hiện ra Quốc yêu Huệ trong tập này, và phản ứng của Huệ khi nghe điện thoại là phản ứng có liên quan đến Dương.

Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán, câu trả lời chỉ có thể được hé lộ trong tập 58 Về nhà đi con lên sóng tối nay trên kênh VTV1.

 Theo Helino 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.