"Về nhà đi con" ngoại truyện: Fan truy ra danh tính người phụ nữ nằm trên giường trong cảnh nóng của Quốc - Huệ

Dù chỉ có bờ vai của người phụ nữ được lộ ra trong preview Về nhà đi con ngoại truyện nhưng các fan đã tinh mắt nhận ra thân phận của người này.

Dù chỉ có bờ vai của người phụ nữ được lộ ra trong preview Về nhà đi con ngoại truyện nhưng các fan đã tinh mắt nhận ra thân phận của người này.

Preview tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý bởi cảnh quay Quốc bế Huệ lên giường. Tuy nhiên đang lúc cao trào nhất thì cặp đôi này tá hỏa bởi sự xuất hiện của một người phụ nữ mặc váy hoa đang nằm trên giường.

Về nhà đi con ngoại truyện: Fan truy ra danh tính người phụ nữ nằm trên giường trong cảnh nóng của Quốc - Huệ-1

Quốc - Huệ đang tình tứ nóng bỏng thì tá hỏa vì sự xuất hiện của người phụ nữ mặc váy hoa nằm trên giường.

Sau khi clip này được chia sẻ, nhiều fan đã cùng vào cuộc truy tìm danh tính người phụ nữ này. Khán giả Về nhà đi con dự đoán gần như chắc chắn rằng cô nàng này chính là nhân vật do Maya thủ vai, dựa vào chiếc váy hoa được hé lộ trong phân cảnh trên trùng với chiếc váy mà Maya mặc trong clip từng được Về nhà đi con tung ra trước đó.

Về nhà đi con ngoại truyện: Fan truy ra danh tính người phụ nữ nằm trên giường trong cảnh nóng của Quốc - Huệ-2

Trong clip được hé lộ trước đó, Maya mặc chiếc váy giống với người phụ nữ nằm trên giường.

Có lẽ người phụ nữ này chính là vợ cũ của Quốc vừa từ nước ngoài trở về. Vì cũng trong tập này, Bảo đã trở về hội ngộ với Dương nên có thể, người đi cùng Bảo về nước chính là mẹ đẻ của cậu.

Sau khi gặp vợ cũ của Quốc, Huệ đã giận dỗi bỏ đi. Điều này có thể được dự đoán nhờ vào bộ trang phục Quốc - Huệ mặc trong đoạn preview cũng trùng với bộ trang phục của cả 2 trong clip giới thiệu trước đó khi 85 tập phim chính Về nhà đi con kết thúc.

Về nhà đi con ngoại truyện: Fan truy ra danh tính người phụ nữ nằm trên giường trong cảnh nóng của Quốc - Huệ-3

Về nhà đi con ngoại truyện: Fan truy ra danh tính người phụ nữ nằm trên giường trong cảnh nóng của Quốc - Huệ-4

Cảnh Huệ giận dỗi Quốc từng được hé lộ.

Đón xem tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện lên sóng VTV Giải Trí tối nay.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.