Về nhà đi con' tập 39: Vũ - Thư hưởng tuần trăng mật, ông Sơn đồng ý cho con gái ly hôn

Ông Sơn chính thức tuyên bố Khải và Huệ nên "thôi đi" và cảnh cáo Khải về việc thiếu tôn trọng vợ.

 Anh Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng) chính thức đi hưởng tuần trăng mật trong tập 39 phim Về nhà đi con. Trong khi đó, ông Sơn chính thức tuyên bố Khải và Huệ nên "thôi đi" và cảnh cáo Khải về việc thiếu tôn trọng vợ.

Anh Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng) chính thức đi hưởng tuần trăng mật trong tập 39 phim Về nhà đi con. Điều thú vị xảy ra là Dũng (Anh Vũ) - người bạn thân thiết của Vũ cùng đi cùng. Trước đó, ở tập 37 phim Về nhà đi con, Dũng vừa bị người yêu "cắm sừng" lại còn bị đánh ghen ngược.



Về nhà đi con tập 39: Vũ - Thư hưởng tuần trăng mật, ông Sơn đồng ý cho con gái ly hôn-1Chưa hết, Thư cũng không "kém miếng" Vũ khi đã lôi kéo thêm chị bạn thân thiết đi cùng để 4 người đã chia thành 2 đội chơi hứa hẹn nhiều điều thú vị.
Về nhà đi con tập 39: Vũ - Thư hưởng tuần trăng mật, ông Sơn đồng ý cho con gái ly hôn-2
 

Cuối tập 38 phim Về nhà đi con, Huệ (Thu Quỳnh) gặp tai nạn trong đêm và cô phải nhập viện. Trong trích đoạn giới thiệu Về nhà đi con tập 39, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nghiêm túc nói chuyện với Khải: 

Theo Thể  thao văn hóa


BảoThanh

Quốc Trường

Về nhà đi con

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.