"Về nhà đi con": Tò mò cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con của vợ chồng Vũ - Thư thế nào, có ngay clip rò rỉ rồi đây!

Vũ - Thư của "Về nhà đi con" sau khi kết hôn và sinh con liệu có trở nên bớt đối đầu với nhau? Đây là câu trả lời!

"Về nhà đi con": Tò mò cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con của vợ chồng Vũ - Thư thế nào, có ngay clip rò rỉ rồi đây!

Với tình trạng ghi hình song song với phát sóng, Về nhà đi con không tránh khỏi việc lộ những tình tiết phim quan trọng. Gần đây nhất, một số khán giả lại chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc hẹn hò của vợ chồng Vũ - Thư (Quốc Trường - Bảo Thanh) tại một nhà hàng ven hồ. Đây là lúc Thư đã sinh con xong, và ra ngoài đi ăn với chồng mình.

Vốn là một cặp đôi oan gia, nên ngay cả khi đã lấy nhau rồi, cặp đôi này vẫn có những màn "trả treo" khiến khán giả thích thú. Khi không có sự giám sát của bố mẹ, họ không xưng hô anh - em, vợ - chồng như những cặp đôi khác, Vũ - Thư vẫn gọi nhau là "cô - tôi" khá lạnh lùng, nhưng có vẻ như sau khi lấy nhau, buộc phải sống chung dưới một mái nhà, cả hai đã tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Về nhà đi con: Tò mò cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con của vợ chồng Vũ - Thư thế nào, có ngay clip rò rỉ rồi đây!-1

Ảnh Vũ - Thư cùng nhau đi ăn ở nhà hàng ven hồ cắt ra từ clip rò rỉ.

Khi cùng nhau đi ăn, Vũ đã hỏi Thư về vụ việc cô nàng kinh doanh thua lỗ trước đây: "Hóa ra vụ phá sản lớn nhất đời cô chỉ có 300 triệu đồng đó à?". Thư tỉnh bơ trả lời rằng: "Ờ, mấy trăm triệu thì sao, bây giờ người ta có 300 người ta mất cả 3, nó có khác gì anh có 30 tỷ nhưng mất cả 30 tỷ đâu? Tiêu cả gia sản ấy chứ, hơn nhau có mấy số 0 mà cũng bày đặt!".

Và cũng có vẻ như so với trước đây, Vũ - Thư đã "dịu ngọt" hơn một chút khi ở cạnh nhau. Thấy Vũ cười, Thư còn chọc: "Đấy nhá, cười rồi nhá! Ăn đi, ăn nhiều vào, lấy sức mà chiến đấu!". Rồi thấy Vũ nhìn mình, Thư lại tỏ ra hơi ngượng và giục: "Ăn đi, nhìn cái gì nữa, ăn nhanh lên người ta còn phải về nhà trông con đấy! Nó dậy không thấy mẹ đâu lại khóc ngoạc mồm ra!".

Về nhà đi con: Tò mò cuộc sống hôn nhân sau khi sinh con của vợ chồng Vũ - Thư thế nào, có ngay clip rò rỉ rồi đây!-2

Vũ - Thư sau kết hôn vẫn là một cặp đôi thích "trả treo" như hiện tại.

Xem clip này, nhiều khán giả đề lại bình luận: "Xem ra cũng giống vợ chồng thực sự rồi đấy, mặc dù chưa ngọt lắm!"; "Vũ không nhận ra đấy thôi, chứ anh chàng luôn cười khi ở với Thư, Thư khiến cuộc sống của Vũ thú vị hơn nhiều! Cuối phim chắc chắn Vũ sẽ phải lòng Thư thôi!"; "2 vợ chồng hẹn hò yêu quá, biết bao giờ mới tới tập này đây!"; "Cứ hạnh phúc thế này Vũ - Thư nhé, đừng có tiểu tam xen vào là được!"...

Theo  Helino


Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.