10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng mẹ nhân ngày 8/3 bạn có thể ứng dụng ngay lập tức!

Chúng ta có thể tặng được gì cho mẹ vào ngày 8/3 này? Mặc dù quà tặng không phải lúc nào cũng cần thiết nhưng đây là hành động thể hiện sự trân trọng và cũng là lời cảm ơn đến mẹ. Quà tặng không cần phải là đồ trang sức có giá trị, miễn là mẹ có thể mỉm cười hài lòng, nghĩa là bạn đã là thành công.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng mẹ nhân ngày 8/3 bạn có thể ứng dụng ngay lập tức! 

1. Trải nghiệm một ngày ở khách sạn sang trọng

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-110 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-2

Sau một thời gian dài ở trong nhà do dịch bệnh, hiện nay chúng ta đã có thể dần sống chung với nó. Thực tế là không cần phải có một chuyến du lịch đúng nghĩa, chỉ cần một ngày trải nghiệm ở khách sạn sang trọng cũng đã là rất tốt! Mẹ của chúng ta - 365 ngày bận rộn chăm sóc gia đình, vào ngày 8/3 hay ngày của mẹ, đưa mẹ tạm thời thoát khỏi những ngày bận rộn, tận hưởng và nghỉ ngơi tốt trong khách sạn là gợi ý không tồi. Ngoài việc ở lại qua đêm trong phòng khách sạn ấm cúng, bạn cũng có thể để mẹ thưởng thức các món ăn của khách sạn, thường là nhà hàng trong khuôn viên, chẳng hạn như nhâm nhi một tách trà, ăn bít tết, sẽ rất có không khí!

2. Sản phẩm làm đẹp

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-3

Chuẩn bị các sản phẩm làm đẹp cho mẹ xinh đẹp của bạn và nhân cơ hội này để nuông chiều mẹ! Dù là ở nhà thì mẹ cũng vô cùng bận rộn, khó tránh khỏi việc quên chăm sóc da, bạn có thể nhân dịp này tặng mẹ một ít sản phẩm dưỡng hoặc mỹ phẩm mà thường mẹ không nở mua, để bà vẫn có thể duy trì được thanh xuân của mình. Bạn cũng có thể bí mật khám phá nước hoa mẹ thích và tặng bà như một món quà bất ngờ!

Càng tuyệt vời hơn nếu bạn tự tay làm các sản phẩm này để gửi cho mẹ! Ví dụ mẹ bạn bị dị ứng với các sản phẩm chăm sóc da hoặc xà phòng trên thị trường, hãy tự tay làm các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ và tự nhiên. 

3. Gói Spa trị liệu và mát-xa

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-410 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-5

 Muốn mẹ được nghỉ ngơi tốt, đưa bà đến spa hoặc đi massage là thích hợp nhất. Để mẹ được thư giãn và giải phóng căng thẳng thông qua các liệu pháp spa và massage, tẩy tế bào da chết... Các nhà trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp giảm căng cơ cho mẹ và giúp cải thiện lưu thông cơ thể. Bạn có thể đặt phòng theo sở thích của mẹ, massage có nhiều lựa chọn - massage toàn thân, massage ngón tay, massage đầu, cổ hoặc vai. Sau khi hoàn thành spa và massage tin rằng cơ thể của mẹ sẽ thư giãn hơn. Nếu đưa mẹ đi chăm sóc khuôn mặt nữa thì sẽ càng tuyệt vời! 


4. Hoa

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-6

Tặng hoa mặc dù là món quà truyền thống nhất, nhưng trên thực tế nhận được hoa vẫn sẽ làm cho trái tim phụ nữ nở hoa. Làm thế nào để biến hoa thành một món quà độc đáo? Tất nhiên đó phải là các loại hoa vĩnh cửu, không hô héo. 

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-7

Nếu bạn muốn bó hoa thành ý hơn thì nên xem xét việc tự tay cắm hoa? Tham gia vào hội thảo bó hoa thủ công, bao gồm cả việc cung cấp bó hoa và thiết bị, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên bó hoa thủ công chuyên nghiệp, hoàn thành một bó hoa đẹp, sau đó tặng cho mẹ, đây là một món quà có ý nghĩa!

5. Sản phẩm sức khỏe/Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-8

Nếu bạn có một người mẹ có ý thức cao về sức khỏe, đây sẽ là một món quà hoàn hảo. Bởi các sản phẩm sức khỏe thường khá đắt tiền, rất nhiều các bà mẹ không sẵn sàng để mua cho mình, vậy thì bạn có thể chủ động mua tặng.  

Có rất nhiều loại sản phẩm sức khỏe trên thị trường, theo vóc dáng của người mẹ, hoặc xét xem mẹ cần thêm dinh dưỡng gì để lựa chọn. 

6. Album ảnh tự chế

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-9

Bạn còn nhớ thời thơ ấu khi xem album ảnh với mẹ không? Khi còn nhỏ, mẹ thu thập hình ảnh của bạn trong album, bây giờ bạn có thể tiếp tục sở thích của mẹ, mua một album ảnh, sưu tập ảnh của mẹ từ trẻ đến giờ để làm một album thuộc về mẹ. Tốt nhất là nên chú thích từng bức ảnh. Trong xã hội bây giờ, chúng ta đã quen với việc sử dụng điện thoại di động để xem hình ảnh nhưng có lẽ đối với các bà mẹ, cuốn album ảnh vẫn còn thực tế và dễ sử dụng hơn.

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-10

Nếu bạn cảm thấy việc làm album ảnh quá khó thì có thể thử tạo một khung ảnh duy nhất nhưng lớn, đẹp để tặng mẹ.

7. Đồ dùng nhà bếp/Đồ dùng cá nhân

Rất nhiều đồ dùng nhà bếp không rẻ và các bà mẹ thì hầu như mỗi ngày sẽ đều ỏ trong bếp, rất nhiều đồ đã dùng lâu nhưng lại không muốn chi tiền để thay thế mới, hoặc có một thiết bị rất muốn trong một thời gian dài nhưng cũng không nỡ muốn mua. Do đó, nếu bạn chủ động thay một số đồ dùng mới, làm cho nhà bếp tươi mới, tâm trạng của mẹ cũng sẽ rất tươi vui!

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-11

Bạn cũng có thể chọn mua tặng mẹ một chiếc ghế thoải mái độc quyền, ghế massage… nếu đắt so với bạn thì một chiếc ghế chất lượng tốt hoặc ghế mây có thể làm cho mẹ thoải mái thì cũng rất ổn rồi!

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-12

8. Làm đồ thủ công với mẹ

Kể từ khi lớn lên và đi làm, thời gian dành cho mẹ tự nhiên trở nên ít hơn. Vậy thì ngày 8/3, bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ bằng cách hãy dành cả ngày với mẹ để thực hiện một số hoạt động thú vị. Ví dụ nếu mẹ thích gốm sứ, hãy thử tham gia vào quá trình sản xuất gốm sứ, tận hưởng quá trình làm ra những chiếc bát, lọ, cốc… , qua đó tăng cường tình cảm và sự ăn ý của hai mẹ con. Không những thế sau đó còn có sản phẩm mang về làm kỷ niệm! 

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-13

Trong thực tế, làm gốm sứ chỉ là một cái cớ, chủ yếu là cùng làm với mẹ từ A đến Z! 

9. Cây/Chậu cây

Nhiều bà mẹ thích trồng cây, nếu mẹ của bạn yêu cây cối thì chắc chắn nhanh chóng biến căn nhà thành một loại rừng mini. Do đó, bà chắc chắn sẽ thích có thêm nhiều cây và chậu cây nữa. 

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-1410 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-15

10. Nấu ăn cho mẹ

Các bà mẹ trên toàn thế gian nên có cùng một mong muốn vào ngày của mẹ, đó là "ngày nghỉ"! Vào ngày của mẹ, hãy để mẹ nghỉ ngơi tốt, đó là thời gian cho bạn để nấu một bữa ăn phong phú cho bà! Thực hiện một ngày đổi vai trò cho nhau, khi mẹ thức dậy sớm (hoặc thời gian ăn tối), nhìn thấy một bàn thức ăn, tin chắc bà sẽ rất ngạc nhiên và cảm động! 

10 món quà ngày 8/3 có thể làm mẹ chúng ta mỉm cười, là con ngoan thì đừng tiếc!-16

Theo V.A - Vietnamnet


Quà tặng mẹ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.