Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương

Với những tip nhỏ trang trí nhà này, cánh mày râu sẽ được bà xã ngợi khen hết lời vì sự tỉ mỉ, chu đáo và thật lãng mạn mà bạn dành tặng cô ấy.

Ngày 8/3 là một trong những ngày lễ tôn vinh phụ nữ, tôn vinh những giá trị tốt đẹp mà họ đã hy sinh và mang đến cho thế giới này. Vì thế, trong ngày này, cánh mày râu, nhất là những ông chồng thường tặng người phụ nữ của mình những món quà nho nhỏ nhằm thể hiện tấm chân tình cũng như thay lời cảm ơn người vợ của mình.

Nếu bạn cảm thấy rằng một bó hoa hay món quà chưa thể hiện hết tấm lòng của mình, vậy thì hãy tạo cho cô ấy nhiều niềm vui hơn nữa trong ngày lễ đặc biệt này. Ví dụ như: thay vợ làm công việc nhà, đưa cô ấy đi mua sắm hoặc trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp và lãng mạn. Để giúp bạn trang trí nhà dễ dàng hơn, hãy lưu ý một vài mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp ích bạn khá nhiều trong việc lên ý tưởng lấy lòng một nửa của mình đấy.

1. Trang trí căn hộ ngày 8/3 bằng ảnh gia đình

Những bức ảnh có thể là từ thiên nhiên, những kỳ nghỉ cùng bạn bè, con cái hay những bức ảnh lãng mạn khác của hai người. Đây có lẽ là vật trang trí thật đơn giản nhưng lại có ý nghĩa rất lớn đối với người phụ nữ của bạn đấy.

Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-1Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-2Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-3Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-4Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-5Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-6Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-7

2. Nến và vòng hoa trang trí ngày 8/3
 

Không gì có thể làm cho căn phòng của bạn trông đẹp đẽ hơn bằng ánh sáng thích hợp! Thay vì cứ phải đi tới các nhà hàng, quán ăn đông ngịt thì hãy biến nhà mình thành không gian lung linh, lãng mạn khiến vợ bạn phải đứng hình ngay khi nhìn thấy. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần một chút rượu vang, 2 cái ly, món ăn mà 2 người thích vào bữa tối trong phòng, nến thơm và hoa tươi. Chỉ với sự chuẩn bị đơn giản như này thôi nhưng đảm bảo chẳng có chị em nào không cảm động. 

Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-8Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-9Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-10Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-11Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-12Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-13Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-14Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-15

3. Hoa trang trí nhà ngày 8/3

Chà, tất nhiên, 8/3 là gì nếu không có một bó hoa chuẩn! Lần này, hãy sáng tạo hơn - bạn có thể mua nhiều bông hồng và chỉ cần đặt chúng vào một số bình trong phòng. Một ý tưởng thú vị là hoa nổi hoặc cánh hoa trong lọ thủy tinh, bình thủy tinh

Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-16Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-17Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-18Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-19Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-20Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-21Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-22

4. Cách trang trí phòng ngủ ngày 8/3

Chúng tôi khuyên bạn nên thể hiện trí tưởng tượng của mình ở phòng ngủ. Hãy trang trí bằng cánh hoa hồng, trên bàn cạnh giường bạn có thể đặt rượu sâm banh và ly, và gần đó để nến cháy. Hoặc bạn cũng có thể trang trí phòng ngủ và cả căn hộ dịp 8/3 bằng bóng bay, ảnh hoặc hoa tươi...cũng khiến căn phòng trở nên lãng mạn vô cùng.

Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-23Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-24

5. Trang trí phòng tắm trước ngày 8 tháng 3!

Một trong những nơi thân mật và lộng lẫy nhất trong ngôi nhà mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là phòng tắm. Hãy mang đến nơi đây một chút nến, dầu thơm, bọt tắm, cánh hoa hồng, rượu vang hoặc sâm panh. Người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ thích bầu không khí đặc biệt và khá lãng mạn này đấy.

Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-25Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-26Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-27Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-28Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-29

6. Tự tay làm một món quà cho ngày 8/3

Không phải người đàn ông nào cũng vội vàng tìm kiếm một tấm thiệp ngày 8/3 cho người phụ nữ của mình! Nếu muốn mang đến cho người mình yêu một điều gì đó thú vị hơn thế, một chiếc thiệp thủ công do chính tay bạn làm sẽ là một gợi ý rất hay mà bạn không nên bỏ qua.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong đợi những biểu hiện của sự lãng mạn từ người mà cô ấy đã chọn, và đó là những gì cô ấy nói với tâm trạng lãng mạn, như thể tự tay mình làm nên một kiệt tác. Đừng sợ rằng bạn sẽ nhận được những điều vô nghĩa và làm lãng phí thời gian của bạn - nếu không thử thì làm sao bạn biết mình sẽ làm được những gì đúng không?

Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-30Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-31Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-32Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-33Hướng dẫn trang trí nhà dịp 8/3 vừa lãng mạn lại tiết kiệm, mang lại niềm vui bất tận cho một nửa yêu thương-34

Theo An Nhiên - Vietnamnet


Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.