4 loại cây đặt lên bàn thờ sự nghiệp hanh thông, vượng khí tăng lên 10 lần

Nếu như mọi người bỏ quên 4 loại cây cảnh này mà không bày trí trên bàn thờ thì quả thật rất lãng phí bởi nó sẽ giúp chúng ta có thêm bình an và may mắn.

Nếu như mọi người bỏ quên 4 loại cây cảnh này mà không bày trí trên bàn thờ thì quả thật rất lãng phí bởi nó sẽ giúp chúng ta có thêm bình an và may mắn.

Bàn thờ vốn được người Việt coi là thứ linh thiêng nhất trong nhà bởi nó là nơi thờ cúng tổ tiên, nơi con cháu bày tỏ lòng thành kính tới người đã khuất. Hơn nữa, vào mỗi dịp đặc biệt người Việt còn thắp hương để khấn cầu sức khỏe, bình an, tiền tài cho gia đình.

Trên bàn thờ được bày trí rất nhiều thứ với hi vọng sẽ làm cho thánh thần, tổ tiên hài lòng mà ban phát tài lộc cho con cháu. Nếu như mọi người bỏ quên 4 loại cây cảnh này mà không bày trí trên bàn thờ thì quả thật rất lãng phí bởi nó sẽ giúp chúng ta có thêm bình an và may mắn.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc còn có tên gọi khác là cây thiên phú, có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ những chất hữu cơ gây bệnh cho con người.Vừa nghe tên cây, người ta cũng phần nào hiểu được ý nghĩa phong thủy của nó. Theo các chuyên gia phong thủy, vạn lộc mang đến tài lộc và màu đỏ của lá mang đến sự may mắn. Nếu có thể thì gia chủ nên đặt 1 chậu vạn lộc trên bàn thờ để trợ vận tốt hơn.

4 loại cây đặt lên bàn thờ sự nghiệp hanh thông, vượng khí tăng lên 10 lần-14 loại cây đặt lên bàn thờ sự nghiệp hanh thông, vượng khí tăng lên 10 lần-2

Cây đế vương

Cây đế vương hay trầu bà đế vương được coi là loại cây cảnh hoàn hảo bởi bề ngoài bóng bẩy, bắt mắt, sạch sẽ, với hình dáng biểu trưng cho quyền lực, vì vậy đây là loại cây rất thích hợp với người lãnh đạo, quản lý. Khi trang trí bên bàn thờ nó còn mang ý nghĩa cầu mong giàu có, tiền bạc.

4 loại cây đặt lên bàn thờ sự nghiệp hanh thông, vượng khí tăng lên 10 lần-3

Cây Phát tài

Hiện nay, trên thị trường có đến tận 20 loại cây Phát Tài hay con gọi là cây Phất Dụ. Đồng thời, mỗi loại lại mang trên mình một màu sắc và ý nghĩa may mắn và lộc tài riêng.

Bạn nên chọn mua cây Phát Tài này về trồng ở Hướng Đông Nam hay Đông để cho cây được phát triển tốt. Bởi vì khu vực này, là khu vực có ánh sáng phù hợp cho sự phát triển của cây. Theo phong thủy thì đây là hướng thuộc Mộc nên rất tốt.

4 loại cây đặt lên bàn thờ sự nghiệp hanh thông, vượng khí tăng lên 10 lần-4

Lưu ý là chỉ nên trồng những chậu cây nhỏ và vừa thôi, bởi vì nếu trồng cây to và lớn thì sẽ không tốt cho sức khỏe của gia đình.

Loài cây này rất phù hợp để đặt trên bàn thờ để gặp may mắn và hút tài lộc.

Cây phất dụ xanh

Với cái tên khác là cây phát tài, phất dụ xanh được phong thủy biết đến như 1 loại cây đem lại may mắn về tài lộc. Khi trồng cây phất dụ, gia chủ nên trồng hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà – vì khu vực này thuộc Mộc là nơi có ánh sáng thích hợp cho cây xanh tốt.

Một điểm cần chú ý là người trồng nên giảm bớt lá để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Phất dụ xanh cũng là một loại cây nên đặt trên bàn thờ để cầu may mắn, tiền tài cho mọi thành viên trong nhà.


Theo Khoevadep


Mẹo phong thủy

bàn thờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.