Bác sĩ Hoàng Anh Gia Lai tử nạn chuẩn bị kết hôn, bạn gái xót xa kể lại dòng tin nhắn cuối cùng

Bác sĩ đội HAGL chuẩn bị có kế hoạch lập gia đình vào cuối năm nay.

Bác sĩ Đào Trọng Trí là một trong ba thành viên của CLB HAGL gặp tai nạn giao thông chiều ngày 12/8 trên đường đi từ sân bay Ban Mê Thuột về Gia Lai và không may qua đời.

Sự ra đi đột ngột của bác sĩ Trí đã khiến người nhà, bạn bè ở thị xã An Khê (Gia Lai) chưa hết bàng hoàng. Bác sĩ của đội bóng phố núi qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ và đang dang dở kế hoạch lập gia đình.

Mới đây, người bạn gái của anh bạn gái từ Canada cũng đã về Việt Nam để chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm. Trước lúc bác sĩ Trí không may gặp tai nạn còn hứa sẽ về và đưa bạn gái đi ăn. Cô nức nở kể lại rằng, chỉ ít phút trước tai nạn còn nhận được tin nhắn từ Trí rằng cả xe đang ăn cơm, sắp về tới nhà, chờ đi cắt tóc xong sẽ đón cô đi ăn với mọi người.

Bác sĩ Hoàng Anh Gia Lai tử nạn chuẩn bị kết hôn, bạn gái xót xa kể lại dòng tin nhắn cuối cùng-1

Bác sĩ Đào Trọng Trí sinh năm 1992 gặp tai nạn và qua đời

Bố của bác sĩ Đào Trọng Trí, ông Đào Văn Long, xót xa chia sẻ: "HLV Duy Quang có rủ đi tàu về Quy Nhơn rồi cùng về nhà mà nó bảo không quen đi tàu nên mới bay về Đắk Lắk. Nó cũng mới hẹn chị gái mấy hôm nữa về giỗ bà ngoại đây, mà giờ đau đớn thế này".

Nhận được tin buồn, các thế hệ HLV và cầu thủ từng có thời gian gắn bó với CLB HAGL đã về An Khê (Gia Lai) để chia buồn với gia đình. Chiều nay, 14/8, những người cộng sự, các cầu thủ sẽ đưa bác sĩ Đào Trọng Trí về nơi an nghỉ cuối cùng lúc 14 giờ.


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bac-si-hoang-anh-gia-lai-tu-nan-chuan-bi-ket-hon-ban-gai-xot-xa-ke-lai-dong-tin-nhan-cuoi-cung-20230814115116496.htm

tai nạn giao thông

HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.