Bạn trai cười phá lên sau khi nghe bố mẹ vợ tương lai nói ngọng “l, n”, cô gái chỉ nói đúng một lời rồi tiễn thẳng

Hành động vô duyên của người yêu khiến Quyên không thể chấp nhận và quyết định kết thúc cuộc tình của mình ngay lập tức.

Hành động vô duyên của người yêu khiến Quyên không thể chấp nhận và quyết định kết thúc cuộc tình của mình ngay lập tức.

Quyên và Thịnh yêu nhau khi cùng làm chung trong một công ty nhưng khác bộ phận. Quyên xinh xắn, giỏi giang còn Thịnh đẹp trai, có tài, nhà Hà Nội nên cả công ty ủng hộ họ và nhận xét đúng là đôi trai tài gái sắc.

Yêu nhau được một thời gian thì cả hai tính chuyện cưới xin vì cũng đã đến tuổi lập gia đình. Quyên và Thịnh tính bước đầu sẽ về ra mắt hai bên bố mẹ. Khỏi phải nói, sự khéo léo của Quyên đã giúp cô dễ dàng gây thiện cảm với những thành viên trong gia đình Thịnh. Ai cũng mong họ sớm kết hôn, đặc biệt mẹ Thịnh ưng cô con dâu tương lai ra mặt.

Cứ tưởng đâu "đầu xuôi đuôi lọt", ai ngờ đến khi Thịnh về ra mắt gia đình Quyên thì mọi thứ lại không được suôn sẻ như họ hy vọng.

Bạn trai cười phá lên sau khi nghe bố mẹ vợ tương lai nói ngọng l, n”, cô gái chỉ nói đúng một lời rồi tiễn thẳng-1

(Ảnh minh họa)

Thịnh sống ở thành phố từ nhỏ nên khá công tử, cái gì cũng sợ bẩn, trên xe về nhà Quyên, anh luôn miệng kêu xa. Điều này đã khiến Quyên cảm thấy có chút khó chịu rồi. "Em đã nói trước rồi mà, nhà em cách nhà anh gần 200km, cảm thấy ok thì hãy tính chuyện lâu dài, anh bảo không vấn đề gì sao giờ còn cứ kêu ca"  - Quyên vùng vằng dỗi người yêu.

Về đến nhà Quyên, nhìn gia cảnh nhà bạn gái chỉ ở mức trung bình, Thịnh có vẻ không được thoải mái lắm. Trong khi bố mẹ vợ tương lai khá đon đả chào đón con rể thì anh lại tỏ ra có chút thờ ơ, nhạt nhẽo.

Nhìn rõ điều ấy trong ánh mắt, lời nói và cách cư xử của Thịnh, Quyên bắt đầu cảm thấy thất vọng. Dẫu vậy, cô vẫn cố gắng gắn kết, dẫn chuyện cho mọi người làm quen, trò chuyện với nhau.

Thế nhưng, vừa nghe bố Quyên nói: "Cháu ở thủ đô về lông thôn nên chắc còn nhiều bỡ ngỡ nhỉ. Thôi về đây thì cứ coi đây nà nhà của mình, đừng nàm khách nhé!", Thịnh bỗng cười phá lên một cách bỗ bã và vô duyên. Trong không khí cả nhà đang khá nghiêm túc, điệu cười của anh thực sự như một gáo nước lạnh tạt vào mặt những bậc phụ huynh. Không nói thì Quyên cũng biết, anh đang cười cợt vì bố cô nói ngọng "l, n". Điệu cười của anh cũng khiến bố mẹ vợ tương lai sượng mặt, ông bà không nói gì thêm, có lẽ cũng quá thất vọng vì cậu con rể của mình.

Biết mình vừa mắc lỗi nên Thịnh cũng không giấu được sự ngượng ngùng. Nhưng có vẻ như việc bố Quyên nói ngọng "l, n" vẫn khiến anh không thể nhịn cười nên Thịnh tủm tỉm mãi rồi mới ngừng lại được.Bạn trai cười phá lên sau khi nghe bố mẹ vợ tương lai nói ngọng l, n”, cô gái chỉ nói đúng một lời rồi tiễn thẳng-2

 

(Ảnh minh họa)

Chiều hôm đó, Quyên và Thịnh quay trở lại Hà Nội. Trên xe, cô chỉ nói với anh vài câu rằng: "Em quá thất vọng về anh, sao anh có thể cười cượt người lớn như vậy mà đặc biệt đó còn là bố mẹ em. Nhà em chỉ có vậy, nhà quê không sánh được với anh. Nhưng anh nhớ cho, ai ở thành phố thì cũng từ gốc gác nông thôn mà ra, cơm gạo hàng ngày không có người nông dân cấy cày thì anh lấy gì mà ăn? Anh cư xử như vậy em không chấp nhận được, tốt nhất là chúng mình chia tay đi".

Biết mình sai, Thịnh liên tục xin lỗi Quyên và xin cô cho anh cơ hội sửa sai. Dẫu vậy, Quyên vẫn còn nhớ gương mặt anh lúc chê quê của cô xa, đường bẩn, nhiều mùi khó chịu và cả điệu cười cợt nhả việc bố mẹ cô nói ngọng. Có lẽ, Quyên cần thêm một chút thời gian để suy nghĩ về người mà cô định lấy làm chồng.

Theo Helino


người yêu

bạn trai

bố mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.