Bé trai 4 tuổi Bắc Giang nhảy cùng các bà, các mẹ gây ngạc nhiên: 'Dancer này quá dẻo!’

Đoạn clip ghi lại bài nhảy của bé trai 4 tuổi ở Bắc Giang cùng các bà, các mẹ trước sân nhà đang gây “bão” cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại bài nhảy của một nhóm các bà, các mẹ trước sân nhà nhưng chiếm "spotlight" lại là một bé trai khi có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 

Theo đó, cậu bé đứng giữa “sân khấu” và thể hiện khả năng nhảy thuần thục, đúng bài của mình. Ban đầu, bé trai còn phải nhìn theo động tác của người lớn để bắt chước, nhưng ngay sau đó “vũ công nhí” đã bắt nhịp được với giai điệu và quen thuộc các động tác. 

Cậu bé đã mang đến màn nhảy rất dẻo, từ những động tác giậm chân, lắc hông tới xòe tay đều duyên dáng. Sắc thái biểu cảm đầy tự tin trên gương mặt của bạn nhỏ cũng khiến nhiều người thích thú.

Suốt màn trình diễn này, bé trai cũng đã phối hợp ăn ý, uyển chuyển, thực hiện các động tác đều tăm tắp với những “đồng đội” của mình. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây “bão” cộng đồng mạng, ai nấy đều “thả tim” không ngớt và dành lời khen cho sự đáng yêu, tài năng của cậu bé này. Nhiều người bày tỏ, chắc hẳn bé trai đã tập luyện rất chăm chỉ đến mức chuyên nghiệp như các vũ công thực thụ.

Được biết, cậu bé trong clip trên là Ngô Trung Kiên (4 tuổi, quê ở Hiệp Hoà, Bắc Giang).

Chia sẻ với Infonet, chị Quỳnh Quỳnh (Bắc Giang) - cô của Trung Kiên cho biết: “Bài nhảy này bé tự tập theo ngẫu hứng. Từ nhỏ, Kiên đã thích tập nhảy, gần như động tác nào bé cũng bắt chước được nên ai cũng ngạc nhiên”. 

Bé trai 4 tuổi Bắc Giang nhảy cùng các bà, các mẹ gây ngạc nhiên: Dancer này quá dẻo!’-1 Bài nhảy của cậu bé khiến nhiều người trầm trồ.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

“Em bé giỏi quá. Nhìn biểu cảm thấy cưng lắm luôn”;

“Thua cả bé con nít là có thật”;

“Dancer này quá dẻo”;

“Yêu quá đi thôi. Cho cô học vài tháng chắc cũng không nhớ bài nhảy con ạ”;

“Tuổi trẻ tài cao là đây. Đáng yêu quá”.

Theo  Infonet.vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://delightfulplate.com/vietnamese-beef-pasta-stir-fry-nui-xao-bo/

nhảy múa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.