Bị mẹ vợ dồn ép, chàng sinh viên chấp nhận vay ngân hàng 6 tỷ để có được tình yêu

Quyết định táo bạo cùng phần ứng xử thông minh của chàng sinh viên trẻ khiến khán giả và bộ 3 giám khảo ngạc nhiên.

Quyết định táo bạo cùng phần ứng xử thông minh của chàng sinh viên trẻ khiến khán giả và bộ 3 giám khảo ngạc nhiên.

Tập 65 của Quý ông hoàn hảo với màn tranh tài từ 5 anh chàng: Nam Trung (27 tuổi, diễn viên tự do đến từ TP HCM), Vũ Lê Huỳnh Thọ (tức Jackson Vũ, 26 tuổi, diễn viên, sống tại TP HCM), Duy Hưng (22 tuổi, sinh viên đến từ TP HCM), Anh Thy (sinh viên, đến từ TP HCM), Anh Tú (23 tuổi, người mẫu ảnh đến từ TP HCM).

Ở phần "Thử thách đời thường", các quý ông phải đối diện với bà mẹ vợ khó tính (do giám khảo Trịnh Tú Trung thủ vai) và phải thuyết phục để bà tác thành tình yêu cho mình và bạn gái. Tại đây, Duy Hưng liên tiếp bị "mẹ vợ" hỏi dồn dập những câu hỏi khó: "Có nhà chưa?", "Lương bao nhiêu?", "Đi xe gì?",...


Clip: Bị mẹ vợ dồn ép, chàng sinh viên chấp nhận vay 6 tỷ để có được tình yêu.

Khi biết anh chàng đang ở nhà thuê, bà mẹ liền hoảng hốt kêu lên: "Trời, ở nhà thuê mà đòi đi lấy vợ?", sau đó tuyên bố không đồng ý cho cặp đôi qua lại. Bị dồn ép đến đường cùng, Duy Hưng đồng ý vay ngân hàng 6 tỷ để có được tình yêu, trước lời thách thức của mẹ bạn gái: "Ký giấy vay ngân hàng 6 tỷ, mua nhà mua xe thì cho cưới liền".

Tình huống trở nên khó khăn hơn khi người anh vợ xuất hiện (do Hoàng rapper thủ vai) nói rằng Duy Hưng chỉ là nhân viên giữ xe khiến bà mẹ "3 máu 6 cơn". Nhưng với cách ứng xử thông minh, Duy Hưng khẳng định bản thân là nhân viên marketing lương 15 triệu đồng/ tháng. Người mà anh hai nhìn thấy chỉ là sự nhầm lẫn.

 

Duy Hưng và mẹ vợ tương lai (do giám khảo Trịnh Tú Trung thủ vai).

Quyết định táo bạo cùng phần ứng xử thông minh của chàng sinh viên trẻ khiến khán giả và bộ 3 giám khảo là diễn viên Phi Huyền Trang, Á hậu Hoàng Thùy và MC Quỳnh Chi vô cùng ngạc nhiên.

"Bạn rất thật thà, trân trọng tình yêu dành cho bạn gái. Đặc biệt khi liên tục bị hỏi xoay từ bà mẹ, bạn vẫn giữ được lập trường, sự điềm tĩnh của người đàn ông. Tôi rất thích điều đó ở bạn", Á hậu Hoàng Thùy nhận xét về thử thách của Duy Hưng.


Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.