Bức xúc nữ tài xế xe sang cố tình đi lên vỉa hè, bị bảo vệ ngăn lại thì giở giọng năn nỉ: "Cho em đi nốt lần này"

"Có tiền sắm xe xịn nhưng lại không có tiền mua ý thức. Bác bảo vệ đã ngăn như vậy rồi còn cố tình đi" - cộng đồng mạng bức xúc.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao clip về 1 nữ tài xế cố tình đi xe ô tô lên vỉa hè, mặc cho bảo vệ ở đó ra sức can ngăn.

Bị tài xế ngăn lại không cho đi lên vỉa hè, người phụ nữ giở giọng năn nỉ: "Bây giờ muộn rồi cho em đi nốt lần này".

Theo đó, người phụ nữ này điều khiển ô tô trong giờ cao điểm. Do mật độ người dân tham gia giao thông lúc đó rất dày nên đường bị tắc nghẽn. Nhiều xe máy đã chen lấn, luồn lách lên cả vỉa hè để di chuyển.

Có thể do sắp muộn giờ làm, người phụ nữ này có ý định điều khiển ô tô leo lên vỉa hè để thoát khỏi cảnh tắc đường. Tuy nhiên chị ta đã bị 1 bác bảo vệ ngăn lại và yêu cầu chị chấp hành đúng luật giao thông đường bộ.

Tuy nhiên thay vì đánh tay lái ra lòng đường, chị ta lại kéo cửa kính xe xuống để đôi co với bác bảo vệ. Chị ta giở giọng nài nỉ: "Bây giờ muộn rồi, anh cho em đi nốt lần này". Tuy nhiên, bác bảo vệ không đồng tình và yêu cầu người phụ nữ lùi xe: "Chị không thể leo lên vỉa hè được, chị vòng xuống dưới hộ em. Bao nhiêu xe người ta tuân thủ, sao xe của chị không thể tuân thủ?".

Những tưởng trước sự gắt gao, dứt khoát của nhân viên bảo vệ, người phụ nữ này sẽ phải xuống giọng và chấp hành nhưng chị ta vẫn không chịu đi khiến giao thông ở khu đó tắc nghẽn thêm. Thậm chí người phụ nữ còn lái xe đâm sát vào chân bác bảo vệ.

Bức xúc nữ tài xế xe sang cố tình đi lên vỉa hè, bị bảo vệ ngăn lại thì giở giọng năn nỉ: Cho em đi nốt lần này-1

Hình ảnh người phụ nữ đôi co với bác bảo vệ để được đi lên vỉa hè.

Được biết, sự việc xảy ra tại cổng trường trên đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc trước hành động kém ý thức của người phụ nữ. Có thể chị ta đang bị muộn giờ làm thật nhưng cũng không thể bất chấp vi phạm luật giao thông như vậy. Hơn nữa, khi người bảo vệ đã ta can ngăn thì ít nhất chị phải chấp hành. Đằng này người phụ nữ lại đôi co, giở giọng nài nỉ.

"Nhanh ít phút nhưng chậm cả đời thì sao?", "có tiền mua xe sang mà sao không mua ý thức", "không chỉ chị này mà rất nhiều người khác cứ đường tắc là leo lên vỉa hè để di chuyển", "biết mình bị muộn thì sau đi làm sớm đi, đừng nước đến chân mới nhảy rồi vi phạm luật giao thông bất chấp", "chị ta đâm sát đầu xe vào bác bảo vệ kìa, nguy hiểm quá",... là những lời bình luận của dân mạng.

Hiện clip này vẫn gây xôn xao cho mọi người.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-xuc-nu-tai-xe-xe-sang-co-tinh-di-len-via-he-bi-bao-ve-ngan-lai-thi-gio-giong-nan-ni-cho-em-di-not-lan-nay-222020281012531229.htm

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.