Nữ tài xế ném tiền xuống đất để nhân viên rửa ô tô nhặt gây phẫn nộ

Hành động ném tiền qua cửa kính của nữ tài xế buộc nhân viên rửa ô tô phải khom lưng nhặt lại khiến dư luận Đài Loan vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh nữ tài xế ném tiền qua cửa kính ô tô để nhân viên rửa xe phải cúi người nhặt lại dưới nền đất ướt khiến cộng đồng mạng Đài Loan lao vào chỉ trích. 

Sự việc xảy ra tại một cây xăng ở thị trấn Hòa Mỹ thuộc huyện Chương Hóa, miền trung Đài Loan. Theo đoạn video được camera an ninh ghi lại và sau đó được chia sẻ lên Facebook và YouTube, sau khi chiếc ô tô được rửa sạch sẽ, người ngồi trong xe đã ném tiền qua cửa kính ra ngoài cho nhân viên rửa xe. 

 

Dù nhân viên rửa xe đã giơ tay ra để cầm tiền, nhưng nữ tài xế không đưa tận tay mà thay vào đó ném qua cửa sổ khiến hai tờ tiền trị giá 100 Đài tệ (3,2 USD) rơi xuống nền đất ướt. Kết quả, nhân viên cây xăng đành phải khom lưng để nhặt lại những tờ tiền bị rơi xuống đất.

Theo CNA, người đăng đoạn video lên Facebook nhấn mạnh hành động ném tiền của nữ tài xế là hoàn toàn không thể chấp nhận được, bởi nó thể hiện sự khinh thường trước nhân viên rửa xe. 

Một cư dân mạng cũng cho biết nhiều sinh viên làm công việc bán thời gian tại các cây xăng, và đây là công việc khá khó nhọc. Do đó, các khách hàng không nên gây khó dễ hay sỉ nhục họ. 

Đại diện cây xăng chia sẻ với truyền thông địa phương hôm 9/11 rằng nhân viên tại cơ sở không hài lòng với thái độ của nữ tài xế. Tuy nhiên, người này thừa nhận sự việc tương tự cũng từng xảy ra nhiều lần tại đây. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/nu-tai-xe-nem-tien-xuong-dat-de-nhan-vien-rua-o-to-nhat-gay-phan-no-5006411.html

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.