Khoảnh khắc kinh hoàng: Nữ tài xế không bằng lái "bay thẳng" vào toà nhà ven đường, hiện trường tan nát khiến nhiều người hoảng loạn

Nữ tài xế không có giấy phép lái xe đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng tại thành phố Uy Hải, Trung Quốc, khiến cho 2 người chết và 1 người bị thương rất nặng.

Chạng vạng ngày 11/10, tại ngã rẽ giao giữa đường Tân Uy và đường Hoà Bình ở thành phố Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một người phụ nữ không có bằng lái đã tông xe ô tô vào toà nhà ven đường khiến 2 người chết và 1 người bị thương rất nặng.

Qua những hình ảnh được camera gần đó ghi lại, có thể thấy một chiếc xe màu bạc lao đi trên đường với vận tốc khá lớn đã bất ngờ "bay" lên vỉa hè, trượt trên những bậc thang rồi tông thẳng vào toà nhà gần đó. Sau khi nảy lên giữa không trung, chiếc xe lại nặng nề rơi xuống mặt đất, tạo ra một cảnh tượng kinh hoàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h, khi có rất nhiều xe cộ đang đi lại trên đường, người đi bộ trên vỉa hè cũng rất đông. Mọi việc diễn ra quá chóng vánh khiến những người có mặt tại hiện trường không kịp phản ứng.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế bước xuống xe và quỳ sụp trên nền đất bởi quá kinh sợ cảnh tượng trước mắt: 1 người phụ nữ nằm bất động trước đầu xe, 1 người phụ nữ khác nằm trên bậc thang cách đó không xa, một chiếc xe điện vỡ tan tành với những mảnh vụn vương vãi khắp nơi...

Khoảnh khắc kinh hoàng: Nữ tài xế không bằng lái bay thẳng vào toà nhà ven đường, hiện trường tan nát khiến nhiều người hoảng loạn-1Nữ tài xế Chu X

Theo thông tin từ phía cảnh sát thành phố Uy Hải, nữ tài xế gây ra vụ việc là Chu X, 42 tuổi, người khu Hoàn Thuý, thành phố Uy Hải. Chu X không có giấy phép lái xe. Chiếc xe gây tai nạn đã va chạm với 1 chiếc xe máy và 2 người đi bộ, khiến cho 2 người tử vong và 1 người bị thương rất nặng.

Hiện Chu X đã bị cảnh sát tạm giữ. Bước đầu xác định Chu X không sử dụng ma tuý hay chất kích thích, trong người cũng không có nồng độ cồn khi điều khiển chiếc xe 4 chỗ gây tai nạn. Lực lượng chức năng thành phố Uy Hải sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và trách nhiệm của những bên liên quan.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng kể trên:

Khoảnh khắc kinh hoàng: Nữ tài xế không bằng lái bay thẳng vào toà nhà ven đường, hiện trường tan nát khiến nhiều người hoảng loạn-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-kinh-hoang-nu-tai-xe-khong-bang-lai-bay-thang-vao-toa-nha-ven-duong-hien-truong-tan-nat-khien-nhieu-nguoi-hoang-loan-162201210070525274.htm

Nữ tài xế

xe điên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.