Cặp đôi đồng tính nữ: yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like

Bi Bảo tỏ tình với Mũi Xù 10 lần thì bị từ chối cả 10 nhưng vẫn quyết không bỏ cuộc.

Bi Bảo tỏ tình với Mũi Xù 10 lần thì bị từ chối cả 10 nhưng vẫn quyết không bỏ cuộc. Và cái kết đã đến với cặp đôi đồng tính nữ trẻ tuổi...

Múi Xù (Hồ Quỳnh Nhi, 1995) và Bi Bảo (Tô Trần Di Bảo, 1994) là cặp đôi đồng tính nữ không còn xa lạ với giới trẻ. Múi Xù được yêu mến bởi gương mặt baby và những clip cover khoe giọng hát ngọt ngào. Bi Bảo là hot face khá nổi trong giới LGBT.

Hôm nay 25/5, Múi Xù và Bi Bảo đã khiến MXH nức lòng khi khoe ảnh cưới cùng giấy đăng ký kết hôn hợp pháp tại Mỹ. Cặp đôi ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người dùng mạng.

Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-1
Chia sẻ của Bi Bảo hút về gần 30K lượt thích cùng hàng ngàn chia sẻ, bình luận từ người dùng mạng.

 

Trước khi đến với nhau, Múi Xù được chú ý bởi câu chuyện tình yêu với bạn trai kém tuổi. Bi Bảo cũng từng có một mối tình đẹp với một cô nàng xinh xắn và đình đám nhưng năm 2016 cả hai mối quan hệ này đều khép lại.

Múi Xù và Bi Bảo vốn quen nhau qua qua mạng xã hội và gần gũi nhau hơn nhờ sẻ chia tâm sự vui buồn. Lúc này, Múi đang sống ở Mỹ còn Bi Bảo ở Việt Nam.

Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-2
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-3
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-4

Ở Múi Xù, Bi Bảo tìm được sự đồng cảm sâu sắc. Tháng 2/2017, khi Múi Xù về Việt Nam dự đám cưới anh trai, Bi Bảo ngỏ ý muốn gặp mặt người bạn tâm giao. Sau lần gặp mặt đầu tiên, cả 2 đều có ấn tượng tích cực về đối phương. Cũng sau lần ấy, cặp đôi càng trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tháng 4/2017, Múi Xù về Việt Nam nghỉ ngơi 2 tuần trước khi bước vào kỳ học mới. Lần này, cặp đôi có nhiều thời gian cho nhau hơn.

"Đây cũng là quãng thời gian bạn ấy tỏ tình với mình, nhưng cả 10 lần đều bị từ chối. Mình sợ quen một người quá nổi tiếng và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ rung động trước một tomboy", Múi Xù kể lại kỷ niệm yêu của cả hai.

Mãi đến tháng 6 năm đó, Múi Xù mới nhận lời yêu từ Bi Bảo. Dù lo ngại nhiều điều nhưng cô nàng bị chinh phục bởi sự bản lĩnh của đối phương, tin rằng Bi Bảo sẽ che chở được cho mình.

"Bạn ấy luôn đứng ra bảo vệ mình, chấp nhận làm tất cả chỉ cần mình không tổn thương. Dù ở xa nhưng bạn ấy luôn đặt đồ ăn và nhờ người giao tận nơi cho mình. Dù giận nhau đến mấy, bạn ấy chưa bao giờ để mình một mình", Múi Xù cho biết.

Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-5
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-6
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-7
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-8
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-9
Cặp đôi đồng tính nữ:  yêu đương sóng gió, kết thúc mối tình khiến ai cũng phải bấm like-10

Sau 1 năm yêu, trong đó phần nhiều là yêu xa, mới đây Múi Xù và Bi Bảo đã quyết định tiến đến hôn nhân. Ngay sau khi đăng ký kết hôn tại Mỹ, Bi Bảo đã lập tức thông báo tin vui này lên MXH để tất cả mọi người đều biết, không quên "tặng kèm" những tấm hình ngọt ngào của cả hai. Theo Bi Bảo, khi đã ổn định, cặp đôi sẽ sang Mỹ định cư.

Theo Helino


tình yêu

đồng tính nữ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.