CĐV xuống sân, nhổ nước bọt vào trọng tài trận Hải Phòng - Bình Định

Một cổ động viên (CĐV) lớn tuổi đã có hành động không đẹp sau trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định tại vòng 8 V.League 2022. Người này đã bất ngờ xông xuống sân, đe dọa và nhổ nước bọt vào người trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà.

Ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2022, Hải Phòng đã đánh bại Bình Định 3-1 tại Lạch Tray, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ SLNA. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Viettel, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng và được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, chiến thắng đẹp của Hải Phòng lại có vết gợn khi một CĐV lọt xuống sân và đe dọa trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà sau khi trận đấu kết thúc. Trong lúc trọng tài Hoàng Ngọc Hà đang lập biên bản báo cáo với giám sát trận đấu thì người đàn ông lạ mặt xuất hiện. Người này mặc áo đỏ nhưng không in logo của CLB nào.

Các thành viên có mặt tại khu kỹ thuật chưa kịp phản ứng gì thì người đàn ông lạ mặt đã tiếp cận trọng tài Hoàng Ngọc Hà và buông lời thóa mạ. Khi bị một thành viên thuộc ban tổ chức sân can thiệp, CĐV bất ngờ nhổ nước bọt về phía ông Hà trước khi đi ra ngoài.

CĐV xuống sân, nhổ nước bọt vào trọng tài trận Hải Phòng - Bình Định-1

Hành động xấu xí của CĐV tại sân Lạch Tray


Trọng tài Hoàng Ngọc Hà tỏ ra rất hoang mang, nhưng ông vẫn giữ bình tĩnh để viết nốt biên bản báo cáo trận đấu. Ông cũng nhấn mạnh việc bị một CĐV đe dọa trong biên bản gửi lên VPF.

Trong trận đấu, trọng tài Hoàng Ngọc Hà có một số quyết định khiến CĐV và thành viên CLB Hải Phòng không hài lòng. Đáng chú ý nhất là việc từ chối thổi phạt đền cho Hải Phòng ở phút 76, thời điểm Hải Phòng đang dẫn trước 2-1 và có nguy cơ bị gỡ hòa. Khi đó, Tuấn Tài để bóng chạm tay trong vòng cấm của Bình Định, nhưng hậu vệ này đã ngã ra sân trước đó.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cdv-xuong-san-nho-nuoc-bot-vao-trong-tai-tran-hai-phong-binh-dinh-post1454949.tpo?fbclid=IwAR1-qThy0YD3VatG4ZJ6ic1-I3aZQ0Pn5ll4YR6y404OfI9gHkgfqJ98ncA

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.