HLV Malaysia nhận tin buồn cha qua đời ngay trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Cha của ông Tan Cheng Hoe vừa qua đời vào hôm nay (11/6), hưởng thọ 95 tuổi.

Hôm nay (11/6), fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia vừa đăng tải lời chia buồn đối với gia đình HLV Tan Cheng Hoe với nội dung:

'Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) gửi lời chia buồn tới huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia, Tan Cheng Hoe về sự ra đi của cha ông - ông Tan Chooi Siak. Ông Tan Chooi Siak qua đời vào hôm nay, thứ Sáu ngày 11/6/2021'.

Được biết, ông Tan Chooi Siak hưởng thọ 95 tuổi.

HLV Malaysia nhận tin buồn cha qua đời ngay trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam-1Fanpage của Liên đoàn bóng đá Malaysia đăng tải lời chia buồn trước sự ra đi của cha HLV Tan Cheng Hoe


Đây hẳn nhiên là cú sốc lớn đối với HLV Tan Cheng Hoe, đặc biệt là khi ông vẫn đang ở UAE cùng tuyển Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022 mà không thể có mặt bên người cha của mình trong những giây phút cuối đời.

HLV Malaysia nhận tin buồn cha qua đời ngay trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam-2

HLV Tan Cheng Hoe


HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào lúc 23h45 đêm nay (11/6) trên sân vận động Al Maktoum (Dubai, UAE). Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với cả hai đội tuyển, quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng loại 3 World Cup 2022.

Trước đó, trả lời báo chí, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng cũng cho biết đã có phương án chuẩn bị tốt trong cuộc đối đầu này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hlv-malaysia-nhan-tin-soc-cha-qua-doi-ngay-truoc-them-tran-dau-voi-doi-tuyen-viet-nam-2157887.html

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.