"Chị cả" giới rich kid Việt khoe nhẹ biệt thự tại Mỹ, góc nào góc nấy đậm mùi tiền

Tết nhất mà có biệt thự thế này để dọn thì đúng là vui buồn lẫn lộn.

Nếu là người chăm chỉ cập nhật nhất cử nhất động của hội rich kid Việt thì hẳn bạn sẽ chẳng còn xa lạ với Tiểu Giang. Nếu như Tiên Nguyễn - ái nữ "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là "Đệ nhất con nhà giàu Việt" thì Tiểu Giang - nàng tiểu thư con nhà buôn siêu xe hiện đang sinh sống tại Mỹ lại được coi là chị cả của giới rich kid.

Chị cả giới rich kid Việt khoe nhẹ biệt thự tại Mỹ, góc nào góc nấy đậm mùi tiền-1

Rich kid Tiểu Giang (tên thật Nguyễn Đặng Tiểu Giang, sinh năm 1993)

Theo dõi Instagram của Tiểu Giang, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước những hình ảnh "đậm mùi tiền" mà cô nàng đăng tải. Mới đây, nàng tiểu thư tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi khoe nhẹ vài tấm ảnh về căn biệt thự siêu xa hoa của gia đình nhân dịp về nhà đón Tết.

Dù chỉ nhờ đôi ba story sương sương nhưng nhiều ngóc ngách của căn biệt thự đã được Tiểu Giang tiết lộ. Không khó để nhận thấy biệt thự được thiết kế rất hiện đại và hoành tráng với tông màu be trầm. Các vật dụng trong nhà từ bàn ăn, cây piano nhỏ, đèn đóm, phụ kiện decor... tất cả đều rất xịn xò. Đáng chú ý nhất phải kể đến khu vực bể bơi với chỗ tắm nắng nhìn không thua kém gì resort 5 sao.

Chị cả giới rich kid Việt khoe nhẹ biệt thự tại Mỹ, góc nào góc nấy đậm mùi tiền-2

Có thể thấy biệt thự nhà Tiểu Giang có thiết kế rất hiện đại

 

Chị cả giới rich kid Việt khoe nhẹ biệt thự tại Mỹ, góc nào góc nấy đậm mùi tiền-3

Khu vực bể bơi sang trọng như resort

Trước đó, qua một vài bức ảnh hiếm hoi được chính nàng rich kid chia sẻ, người ta cũng có cơ hội chiêm ngưỡng phòng khách, phòng bếp sang chảnh trong nhà Tiểu Giang. Mọi thứ đều được sắp xếp chỉn chu và rất ấm cúng.

Chị cả giới rich kid Việt khoe nhẹ biệt thự tại Mỹ, góc nào góc nấy đậm mùi tiền-4

 

Một vài tấm ảnh khác về căn nhà được Tiểu Giang khoe cách đây khá lâu

Có thể thấy dù là rich kid đi khắp năm châu bốn bể nhưng Tết đến xuân về, Tiểu Giang cũng mang tâm lý như những người bình thường là muốn trở về nhà đón Tết cùng gia đình thôi!

Chị cả giới rich kid Việt khoe nhẹ biệt thự tại Mỹ, góc nào góc nấy đậm mùi tiền-5

Sở hữu cuộc sống xa hoa nhưng với nàng rich kid này, Tết vẫn là để về nhà

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-ca-gioi-rich-kid-viet-khoe-nhe-biet-thu-tai-my-goc-nao-goc-nay-dam-mui-tien-162210702202439496.htm

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.