Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu "đỉnh của chóp"

Căn biệt thự này khiến nhiều người choáng ngợp vì lộng lẫy như một toà lâu đài.

Tiên Nguyễn là cái tên đình đám trong hội con nhà giàu Việt. Cô nàng là ái nữ của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên không lạ gì khi Tiên Nguyễn có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ.

Tiên Nguyễn hiện đang sống trong căn biệt thự màu trắng cực kì hoành tráng của gia đình. Bức ảnh cô nàng check in trước cửa nhà khiến nhiều người choáng ngợp với không gian lộng lẫy, sang trọng như một toà lâu đài ở trời Tây.

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-1
Tiên Nguyễn ở trong căn biệt thự cực kì hoành tráng

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-2
Nhà của rich kid nó phải khác!

Góc bể bơi với view cực sang, xịn, mịn là thường được Tiên Nguyễn check in. Ở nhà mà hồ bơi với view đỉnh như resort 5 sao thế này thì cần gì đi đâu nữa!

Bên trong, nội thất của căn biệt thự này mang tone vàng tạo cảm giác sang trọng. Từ góc cầu thang cho đến sofa phòng khách đều toát lên sự giàu có qua từng chi tiết. Cứ "lên đồ" lồng lộn rồi đứng đại một góc nào trong nhà là Tiên Nguyễn đã có ngay bức ảnh ổn áp để up lên Instagram.

Cô nàng cũng từng tiết lộ 1 góc nhỏ trong phòng thay đồ của mình. Khỏi nói cũng đoán được là nó ngập đồ hiệu và túi hiệu rồi. Mà đây chỉ là một góc nhỏ thôi đấy nhé!

Mới đây, Tiên Nguyễn cũng đã khoe một góc nhà được trang trí giáng sinh rất lung linh. Cây thông nhà nàng rich kid lấy tone đỏ chủ đạo trông rất rực rỡ và hợp vibe lễ hội.

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-3
Ở nhà mà cứ như đi resort 5 sao

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-4
Bể bơi có view thoáng đãng

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-5Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-6

Sang xịn trong từng chi tiết

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-7
Ngồi đại vào một góc cũng có ảnh đẹp

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-8Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-9Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-10

1 góc trong phòng thay đồ của nàng rich kid

Rich kid Tiên Nguyễn ở trong biệt thự trắng dát vàng, nội thất sang xịn đúng kiểu đỉnh của chóp-11
Cây thông nhà Tiên Nguyễn


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rich-kid-tien-nguyen-o-trong-biet-thu-trang-dat-vang-noi-that-sang-xin-dung-kieu-dinh-cua-chop-22020181211315292.htm

Tiên Nguyễn

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.